ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผย1คำทำลิเวอร์พูลชวดแชมป์ลีก

เวนเกอร์เผย1คำทำลิเวอร์พูลชวดแชมป์ลีก

Posted 30/04/2019 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ เชื่อ "โชคชะตา" ฟ้าลิขิตเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แถมดีไม่ดีเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะสร้างผลเสียให้ "หงส์แดง" จนไม่ต้องรอลุ้นให้ถึงเกมสุดท้ายด้วยซ้ำ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมว่างงานชาวฝรั่งเศส ออกโรงเผยว่า "โชคชะตา" จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ไปครอบครอง

"เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้เมื่อเก็บแต้มได้ถึง 91 คะแนนทำให้พวกเขามีโอกาสปลดแอก 29 ปีที่ไม่เคยสัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับอุปสรรคก้อนโตเมื่อทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์ฟอร์มได้ระเบิดเถิดเทิงเช่นกัน และตอนนี้ก็มีแต้มนำอยู่ 1 คะแนน

กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่โบกมือลาตำแหน่งผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยว่า "หงส์แดง" อาจจะโดน "โชคชะตา" เล่นงานจนทำให้พวกเขาอาจจะกลายเป็นทีมแรกในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่ทำคะแนนได้มากกว่า 90 แต้มแต่ไม่ได้แชมป์ลีก

เวนเกอร์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะทำแต้มหลุดมือในช่วง 2 เกมสุดท้ายนี้ "แม้จะยังมีความหวัง แต่พวกเขาต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่สถานที่ง่ายๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล ผมหวั่นใจแทน ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะเหลืออีก 1 เกมแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะคว้าแชมป์ไปแล้ว"

"แน่นอนว่าพวกเขาจะสู้อย่างเต็มที่จนกระทั่งจบฤดูกาล มันดูเหมือนว่าโชคชะตาไม่เคยเข้าข้าง ลิเวอร์พูล พวกเขาครอบครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษมายาวนาน และตั้งแต่ปี 89-90 จนกระทั่งปัจจุบันพวกเขายังไม่เคยสัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย ทุกๆ ครั้งมันมีปัจจัยเล็กๆ น้อยๆ ที่ขัดขวางพวกเขา" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดปราการเหล็ก! เปิดสถิติตัวเลขมหัศจรรย์ "ฟาน ไดค์"
    มันไม่สำคัญหรอกว่า สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ "หงส์แดง" ถือว่าคู่ควรอย่างยิ่งกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ที่เจ้าตัวเพิ่งได้รับมอบมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ฟาน ไดค์ คือหัวใจสำคัญในแนวรับของทีม และเป็นคนที่มีส่วนอย่างมากในการพา ลิเวอร์พูล มาไกลถึงขนาดนี้ ซึ่งจากสถิติตัวเลขที่จะนำเสนอข้างล่างนี้ สามารถบ่งบอกความยอดเยี่ยมของ ปราการหลังร่างยักษ์วัย 27 ปีรายนี้ได้เป็นอย่างดี
  • โดนมาก่อน !! โม ซาล่าห์ แซว ฟาน ไดจ์ค อย่ากวาดทุกรางวัลในปีเดียวแบบตนเอง
    โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ออกมาแซวเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่เพิ่งจะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม PFA ไปครองได้สำเร็จ ว่าอย่าฟาดเรียบทุกรางวัลแบบตนเอง เพราะในฤดูกาลต่อไปจะต้องเจอกับงานหนักหลาย ๆ เรื่อง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 เมษายน 2562
  • เทียบชัดๆสองช็อตโกลไลน์ตัดสินอาจพาลิเวอร์พูลแห้วแชมป์ลีก
    ประตูชัยจากเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ส่งให้แมนฯซิตี้แซงลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง ทำแต้มนำ 1 คะแนน เกิดจากเทคโนโลยี โกลไลน์ ที่ส่งสัญญาณให้กรรมการตัดสินเป็นประตู และหากย้อนไปในเกมที่เรือใบสีฟ้าเจอกับหงส์แดง เมื่อเดือนมกราคม อุปกรณ์ไฮเทคนี้ ก็เอื้อคำตัดสินให้แก่ซิตี้ และมันอาจส่งผลถึงตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย
  • ซาร์รี่อัพเดทอนาคต"อิกวาอิน"-มั่นใจขอสองปีทาบแมนซิตี้,ลิเวอร์พูล
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์อมควันของเชลซี ยอมรับอยากให้กอนซาโล่ อิกวาอิน อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมปกป้องว่าการจะปรับตัวให้เข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกมันไม่ง่าย ก่อนปิดท้ายด้วยว่าขอเวลาสองปีจะพาเชลซีเข้าไปใกล้เคียงกับแมนฯซิตี้และลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »