ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่โอดบอร์ดแมนยูไม่หนุนหมือน2คู่แข่ง

มูรินโญ่โอดบอร์ดแมนยูไม่หนุนหมือน2คู่แข่ง

Posted 02/05/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ พูดเชิงแย้มว่าสมัยคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ตนไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทีมมากเท่าไหร่ โดยบอกว่าตนอยากได้รับการสนับสนุนเหมือนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมระบุ ไม่ว่าจะไปคุมทีมไหนเป็นทีมต่อไป ตนก็จะต้องการทราบความชัดเจนในสิ่งต่างๆ ก่อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ บอกเป็นนัยว่าตนไม่ได้รับการสนับสนุนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากเท่าที่ควร เมื่อเทียบกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    มูรินโญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2018-19 จนโดนทีมปลดกลางซีซั่น ซึ่งปัญหาระหว่างเขากับบอร์ดบริหารมันปรากฏให้เห็นตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุกีสอยากได้กองหลังดีๆ สักราย แต่สุดท้ายคนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ไม่ได้คว้าเซนเตอร์แบ็กมาให้เขาเลย


    มูรินโญ่ กล่าวระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมล่ะอยากไปอยู่กับสโมสรที่ทำให้ตัวเองมีเงื่อนไขว่าจะทำเรื่องต่างๆ ได้เหมือนกรณีของ เจอร์เก้น กับ เป๊ป จริงๆ คุณลองมองดูรายชื่อตัวจริงของพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ในเกมนี้ดูสิ ผมถามหน่อยว่ามันมีนักเตะหลงเหลือมาจากตอนที่ เจอร์เก้น เพิ่งเข้ามาคุมทีมกี่คน ? แค่ 2 คนเท่านั้นเอง"

    "ขณะที่ เป๊ป ก็เคยไม่พอใจกับฟูลแบ็กที่มีอยู่ในทีม (ในฤดูกาล 2016-17) และพอถึงซัมเมอร์ต่อมาเขาก็ซื้อฟูลแบ็กที่ชอบมาร่วมทีมถึง 4 คน (ที่จริง 3 คน) นอกจากนี้ ตอนที่เขาซื้อผู้รักษาประตูอย่าง เคลาดิโอ บราโว่ มาร่วมทีม และไม่พอใจในตัว บราโว่ แล้วนั้น ซีซั่นต่อมาเขาก็ได้ซื้อ เอแดร์ซอน ทันที"

    "เจอร์เก้น เข้ามาอยู่กับทีม และยังไม่ได้แชมป์อะไรเลยตลอดช่วง 3 ปีครึ่งที่อยู่ในตำแหน่ง แต่เขาก็ยังได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ, ได้รับความมั่นใจจากเบื้องบน, ได้รับเงื่อนไขที่จะพยายามเดินหน้าต่อไปอยู่เลย บางทีนี่อาจจะเป็นฤดูกาลที่พวกเขามีโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้าแชมป์มาครองได้เป็นครั้งแรกก็ได้ (นับเฉพาะช่วงที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม)"

    "ไม่ว่าผมจะไปคุมทีมไหนเป็นงานต่อไป ผมก็จะไม่มาเริ่มพูดอะไรบางอย่างโดยที่ไม่รู้ว่าสโมสรต้องการอะไร, ไม่รู้ว่าสโมสรจะให้อะไรบ้างในแง่ของโครงสร้าง และโดยที่ไม่รู้ว่าเป้าหมายของสโมสรคืออะไรอีกต่อไปแล้ว (หมายถึงต้องการความชัดเจนทั้งใน 3 สิ่งนั้น)" กุนซือว่างงานคนดัง เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างซึ้ง!แรมซี่ย์โพสต์อำลาอาร์เซน่อล
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์รูปหล่อ โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ หลังปิดฉากกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อย ระบุตลอดระยะเวลา 11 ปีกับทีม เปรียบเหมือนการผจญภัยครั้งใหญ่สำหรับตน
  • ชัดเลย!โอซิลพูดแล้วเรื่องอนาคตกับอาร์เซน่อล
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ตอบแบบชัดๆ ถึงเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมส่งคำอวยพรไปให้ อารอน แรมซี่ย์ เพื่อนร่วมก๊วน ที่ต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
  • เทรนด์ศิษย์เก่ามาแรง! แมนฯยู ควรรีบใช้โมเดล บาเยิร์น - อาแจ็กซ์ หรือไม่ ?
    ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับการเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2018-19 เป็นสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับคอบอลหลายคนอย่างมาก เพราะแน่นอนว่าตอนเริ่มต้นซีซั่นคงไม่มีใครกล้าคิดหรอกว่าตัวแทนจากศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ รายนี้จะมาถึงรอบรองชนะเลิศได้ เพราะพวกเขาไม่มีแข้งดังระดับโลกเหมือนทีมอื่นๆ จะมีก็แต่นักเตะระดับดาวรุ่งพุ่งแรงหลายคนเท่านั้น
  • เงินถึงขายแน่!เปิดค่าหัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ
    หลังจากที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีก็บอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 120 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา หลังจากตอนนี้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมที่จะขายเขาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »