ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชา : พร้อมให้โอกาส6ดาวรุ่งเกมลีกปิดซีซั่น

โซลชา : พร้อมให้โอกาส6ดาวรุ่งเกมลีกปิดซีซั่น

Posted 10/05/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยการดัง 6 แข้งดาวรุ่งจากศูนย์ฝึกเยาวชนลงสนามในแมตชช์ด้วย คาร์ดิฟฟ์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้
    "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความชอกช้ำระกำใจหลังจาที่พวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน นั่นหมายความว่าทีมหมดสิทธิ์ทำแต้มเพื่อขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์แน่นอนแล้ว ฉะนั้นในฤดูกาลหน้าเกมถ้วยยุโรปที่พวกเขาจะไปโม่เกือกก็คือยูฟ่า ยูโรปา ลีก

    ยิ่งไปกว่านั้น "น้าลูกอม" ต้องพบกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากในเรื่องฟอร์มการเล่นและทัศนคติของนักเตะระดับสตาร์ภายในทีม นั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจที่จะลองเสี่ยงให้โอกาส 6 นักเตะดาวรุ่งได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์นี้


    สำหรับ 6 ลูกกรอกคะนองของ "ปีศาจแดง" ได้แก่ อังเคล โกเมส, ทาฮิธ ชอง, เจมส์ การ์เนอร์, ดีแลน เลวิตต์, อาร์เนา พิกมัล และ เมสัน กรีนวู้ด ที่ได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่เพื่อเตรียมความพร้อมในเกมสุดท้ายของฤดูกาลในการปะทะกับ คาร์ดิฟฟ์ ที่ตกชั้นไปแล้วที่ "โรงละครแห่งความฝัน"

    โซลชา ซึ่งคุม "ผีแดง" เกมแรกนำทีมชนะ คาร์ดิฟฟ์ สโมสรเก่าที่เคยกุมบังเหียนสกอร์ 5-1 คาดว่าน่าจะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งทั้ง 6 คนได้ลงสนามเพื่อแสดงศักยภาพของพวกเขาในการเตรียมพร้อมเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในฤดูกาล 2019-2020 อย่างไรก็ตามในจำนวน 6 ดาวุร่งเหล่านี้ ก็เคยได้รับโอกาสจาก "น้าลูกอม" มาแล้ว


    ชอง เคยถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน อเล็กซิส ซานเชซ ในเกมที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ขณะที่ โกเมส, การ์เนอร์ และ กรีนวู้ด ก็มีโอกาสเกี่ยวข้องกับทีมชุดใหญ่ในหลายๆ เกมช่วงฤดูกาลนี้ ส่วน พักมัล มิดฟิลด์สแปนิช วัย 18 ปี และ เลวิตต์ สตาร์ดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็สร้างผลงานน่าประทับใจให้กับทีมเยาวชน "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นนี้เช่นกัน

    ฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจว่านักเตะเหล่านี่จะได้มีชื่ออยู่ในขุมกำลังชุดใหญ่ของทีมขณะที่อยู่ใน เอโอเอ็น เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


    ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น โซลชา เริ่มไม่ค่อยประทับใจผลงานของนักเตะสตาร์บางคนอย่างเช่น ปอล ป็อกบา, โรเมลู ลูกากู, เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่แนวรับกอย่าง ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ อดีตหัวหอกซูเปอร์ซับ ฝากผีฝากไข้ได้เลย

    แน่นอนว่าในเวลานี้ สิ่งที่ โซลชา ต้องการจากนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อที่จะจบอันดับ 5 ในตารางลีกหากเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้และลุ้นให้ อาร์เซน่อล ทำแต้มหลุดมือในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เหตุผลที่เขาต้องการแบบนั้น เพราะการได้อันดับ 5 จะทำให้ทีมทะลุเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ไปต่อหรือไม่?โซลชาตัดสินใจแล้วอนาคตมาร์กซิยาล
    หลังจากที่อนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพูดถึงเยอะในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่โละเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม และทีมงานของเขาเชื่อว่าจะปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของ มาร์กซิยาล ได้
  • เงิบทั้งคณะ!เดอลิกต์ปัดข้อเสนอย้ายซบแมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักไหล่ไม่แยแสข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีและให้ค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเหตุผล "ปีศาจแดง" ไม่ได้น่าสนใจ แถมตอนนี้กำลังเนื้อหอมหากจะเลือกย้ายทีมก็ต้องไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า
  • อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่อโดน แมนยู เฉดหัวทิ้ง หลังทัศนคติซ้อมแย่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมที่จะปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวนักเตะมีทัศนคติที่ย่ำแย่ในการฝึกซ้อม รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไม่ยอมปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562
  • โซลชาร์ ของขึ้น ยันแข้งผีบางคนเล่นนัดสุดท้ายไปแล้ว สื่อคาด 2 ตัวเป้ง
    โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแข้งผีบางคนเล่นนัดสุดท้ายกับทีมไปแล้วในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เสมอทีมบ๊วย 1-1...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »