ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนสำคัญ!เชลซีจับลุยซ์ยืดสัญญาถึงปี2021

คนสำคัญ!เชลซีจับลุยซ์ยืดสัญญาถึงปี2021

Posted 11/05/2019 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมโวตนยังคงมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ไม่เปลี่ยนแปลง
    เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งชาวบราซิเลียน ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เรียบร้อย

    เดิมที ลุยซ์ กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้ดีในฤดูกาลปัจจุบัน และเพิ่งช่วยทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก สดๆ ร้อนๆ จนล่าสุด ปราการหลังผมฟูวัย 32 ปี ได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปีเรียบร้อย 


    "ผมมีความสุขมากๆ เลยที่ได้อยู่ที่นี่ ผมรักสโมสรแห่งนี้ และก็ยังมีความกระหายไม่ต่างกับนักเตะหนุ่มๆ มันมีความหมายอย่างมากเลยที่เราเข้าถึงรอบชิงฯ บอลถ้วยยุโรปได้อีกครั้ง และตอนนี้เราก็ยังมีโอกาสที่จะจบฤดูกาลในศึก พรีเมียร์ลีก ด้วยการติดท็อปทรีด้วย ซึ่งผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมของผม" ลุยซ์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

    ฤดูกาลนี้ ลุยซ์ ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วทั้งสิ้น 48 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ไม่ตอบอยู่ต่อหรือลาเชลซีหลังชิงดำยูโรปาลีก
    เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี ไม่ตอบถึงเรื่องที่ว่าเกมนัดชิงดำของ ยูโรปา ลีก วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมรึเปล่า โดยบอกว่าตอนนี้สนใจเฉพาะเรื่องพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น
  • ไม่ตกขบวน! เชลซี เป่าปากดวลจุดโทษชนะแฟร้งค์เฟิร์ต ทะลุชิงอาร์เซน่อลศึกยูโรปา
    ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมายูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562เชลซี (อังกฤษ) 1-1 แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน)รวมผลสองนัด เชลซี ชนะ 2-2สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี บุกไปเก็บอเวย์โกลที่บ้านของ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้สำเร็จหลังเสมอในนัดแรก 1-1 กลับมาเล่นในบ้านนัดนี้ สิงห์บลูส์ ขอแค่เสมอแบบไม่มีสกอร์หรือชนะก็จะได้เข้าสู่ร...
  • แบบนี้แปลว่าไง? ดูอาซาร์ทำ หลังแฟนเชลซีวอนอยู่ต่อเลยได้ไหม
    แฟนบอล เชลซี กลุ่มหนึ่งขับรถไปเจอ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของทีมพอดี จนร้องขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ ซึ่งดาวเตะชาวเบลเยียมก็ตอบด้วยการส่ายหัวเบาๆ
  • เชลซี 3-0 วัตฟอร์ด
    "สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เข้าใกล้กับการตีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ขยับแซงหน้า สเปอร์ส ขึ้นไปเป็นอันดับ 3 ได้แล้วด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »