ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซนติดแบน! สเปอร์สขาดเพียบจัด"มูร่า"ท้ารบเอฟเวอร์ตัน

ซนติดแบน! สเปอร์สขาดเพียบจัด"มูร่า"ท้ารบเอฟเวอร์ตัน

Posted 12/05/2019 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ไก่เดือยทอง พึ่งพาทีมโชว์ฟอร์มหรูหลังผ่านเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ความพร้อมในเกมนี้ขาดเพียบทั้งผู้เล่น ติดโทษแบน และ ปัยหาอาการบาดเจ็บ แดนหน้ามี ลูกัส มูร่า บัญชาทัพ ทางด้าน มาร์โก ซิลวา กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการรักษาอันดับ 8 มี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล
วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562
สเปอร์ส (4) - เอฟเวอร์ตัน (8)
ถ่ายทอดสด :beIN SPORTS 8, เวลา : 21.00 น.
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ไก่เดือยทอง สร้างผลงานลือลั่นด้วยการพา สเปอร์ส บุกชนะ อาแจ็กซ์ ชนิดพลิกนรก 3-2 ผ่านเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ

ในพรีเมียร์ลีกพวกเขาอยู่อันดับ 4 เหนือกว่า อาร์เซน่อล 3 แต้มและประตูได้เสียดีกว่า 8 ลูก แต่เกมนี้ไก่ขาดเพียบ

ซน ฮึง-มิน และ ฮวน ฟอยธ์ ที่โดนใบแดงแบบไดเร็กในวันที่แพ้ บอร์นมัธ 0-1 จะติดโทษแบนเกมนี้แน่นอน

นักเตะที่บาดเจ็บอยู่อย่าง แฮร์รี่ เคน (ข้อเท้า), ดาวินซอน ซานเชซ (ขา) และ แฮร์รี่ วิงค์ส์ (โคนขาหนีบ) เหล่านี้ลงเล่นไม่ได้ทั้งหมด รวมทั้ง แยน แฟร์ต็องเก้น ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมปะทะ อาแจ็กซ์ ด้วย

ขณะที่ แดนนี่ โรส (เอ็นหลังหัวเข่า), วิคเตอร์ วานยาม่า (ต้นขา) และ แซร์ช โอริเย่ร์ (เอ็นหลังหัวเข่า) จะต้องทดสอบความฟิตก่อนทุกคนด้วย

ขณะที่ มาร์โก ซิลวา กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทีมอันดับ 8 ต้องการรักษาอันดับของตนเองเอาไว้ พวกเขาหมดสิทธิ์แซง วูล์ฟส์ แล้วแต่ต้องระวังไม่ให้ เลสเตอร์ แซงขึ้นไปด้วย โดย 3 นัดล่าสุดฟอร์มดีเก็บได้ 7 แต้มเมื่อสัปดาห์ก่อนเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ 2-0

เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน จะขาดตัวรุกสำคัญอย่าง ริชาร์ลิซอน (ซี่โครง) และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน อย่างแน่นอน

ยังดีที่ อันเดร โกเมส มิดฟิลด์คนสำคัญจะพ้นโทษแบนกลับมาพอดี ในรายของ เชมัส โคลแมน ก็ต้องทดสอบความฟิตกันก่อน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส - วิคเตอร์ วานยาม่า, มูสซ่า ซิสโซโก้ - ลูกัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน เอริคเซ่น - เฟร์นานโด ยอเรนเต้

ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, คูร์ท ซูม่า, ลูก้าส์ ดีญ - อันเดร โกเมส, อิดริสซ่า กานา เกย์ - ธีโอ วัลคอตต์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, แบร์นาร์ด - อเดโมล่า ลุคแมน

ผู้จัดการทีม : มาร์โก ซิลวา

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่งั้นอาจลา?โปเช็ตติโน่เร้าบอร์ดสเปอร์สขอแผนงานดีกว่าเดิม
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส เรียกร้องบอร์ดบริหารให้ใช้แผนงานที่ดีกว่าเดิมหลังจากนี้ เพื่อที่ตนจะได้ทำงานให้ทีมต่อไป ชี้ ถ้าคนใหญ่คนโตอยากให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมขึ้น มันก็จะใช้แผนงานเหมือนที่ผ่านมาไม่ได้
  • ลุ้นแชมป์มั้ย!โซลชาเผยเป้าหมายแมนยูซีซั่นหน้า
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าเกิดซีซั่นหน้าทีมของตนมีลุ้นแชมป์ลีกจริงๆ มันก็คงจะเป็นเรื่องปาฏิหาริย์สุดๆ พร้อมชี้ เป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาลหน้าคือการลดช่องว่างจากทีมอื่นๆ ให้ได้
  • ประวัติศาสตร์สโมสร!อาซาร์คนแรกเหมา3รางวัลเชลซี
    เอแด็น อาซาร์ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะ เชลซี คนแรกที่เหมาทั้ง 3 รางวัลประจำฤดูกาลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อันประกอบไปด้วยนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอล, นักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และประตูยอดเยี่ยม เจ้าตัวลั่น จะช่วยให้ทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้
  • ก่อนถึงยกสุดท้าย! เกมบุก แมนฯ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล ใครดีกว่ากัน
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เหลืออีกเพียงนัดเดียวเท่านั้นก็จะปิดฉากลงแล้ว ซึ่งการลุ้นแชมป์ยังมีผลจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 95 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล ตามมาติดๆ ที่ 94 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »