ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนรอเสียบ!หากยูฟ่าตัดสิทธิ์เรือเล่นชปล.

ปืนรอเสียบ!หากยูฟ่าตัดสิทธิ์เรือเล่นชปล.

Posted 14/05/2019 by ไทยรัฐ

อาร์เซน่อล อาจส้มหล่นได้ตั๋วลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนข้อหากระทำผิดกฏการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

ก่อนหน้านี้ นิว ยอร์ค ไทม์ส รายงานว่า ฝ่ายสืบสวนของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป กำลังตรวจสอบเส้นทางการเงินที่ไม่น่าเชื่อถือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และหากถูกพบว่ากระทำผิดกฏทางการเงินจริง ก็จะถูกตัดสิทธิ์ลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าทันที

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ที่จบอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก อาจส้มหล่นรับตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าไปครอบครองแทนที่ แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้ ปืนใหญ่ ยังมีลุ้นตั๋วใบสุดท้ายอยู่ หากสามารถคว้าแชมป์ยูโรปาลีกได้

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก ระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซน่อล จะลงเตะที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจัน วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดย สิงโตน้ำเงิน คว้าตั๋วชปล. ซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว ในฐานะทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก หากคว้าแชมป์ถ้วยเล็กยุโรปได้ ก็จะไม่มีการขยับไปให้ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีกแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเสริมแกร่งทุ่มอีก200ล้านป.ล่า4แข้งดัง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลล่าสุดเมื่อเตรียมทุ่มอีก 200 ล้านปอนด์นำเข้า 4 แข้งดัง
  • คาร์ราเกอร์ชี้พลาดกับใครทำลิเวอร์พูลชวดแชมป์
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ชวดแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2018-19 ไปแบบฉิวเฉียด ล่าสุด เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของพวกเขาก็ออกมาบอกเองว่าสิ่งเดียวที่ ลิเวอร์พูล ทำพลาดจนจะต้องมานึกเสียดายในตอนนี้คือการที่ไม่สามารถชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เลย พร้อมชี้ ซีซั่นหน้าเวลาที่เจอกับ "เรือใบสีฟ้า" นั้น ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องลงเล่นแบบจริงจังชนิดที่เหมือนกับว่ามันเป็นนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยให้ได้
  • แมนซิตี้เซ็งมีสิทธิ์โดนแบน1ซีซั่นเกมชปล.
    นิวยอร์ค ไทม์ส ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเจอข่าวร้ายหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขามีสิทธิ์โดนแบนจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน้อย 1 ซีซั่น หากทำผิดเกี่ยวกับการละเมิดกฎควบคุมการเงิน หรือไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์
  • ไบรท์ตันแถลงแยกทางโค้ชไม่ถึง 24 ชม.หลังพ่ายแมนซิตี้
    "นกนางนวล" ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมในพรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน คริส ฮิวจ์ตัน ได้อำลาเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย โดยมีผลทันที เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากที่ทีมถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม 4-1 เกมปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »