ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉเชลซีเล็งตำนานเชลซีคุมทีมแทนซาร์รี่

สื่อแฉเชลซีเล็งตำนานเชลซีคุมทีมแทนซาร์รี่

Posted 16/05/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี เล็งที่จะทาบทาม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หากพวกเขาตัดสินใจเฉดหัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังบอร์ดบริหารปลื้มฝีมือของ "แลมพ์ส" ในการปั้น ดาร์บี้ เคาน์ตี้ จนได้เล่นเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น
 
แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลาง เชลซี เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" หาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน โดนไล่ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

"แลมพ์ส" ปัจจุบันทำหน้าที่กุมบังเหียนดาร์บี้ เคาน์ตี้ ซึ่งสามารถนำ "แกะเขาเหล็ก" ทำอันดับไปเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก ทั้งๆ ที่เป็นฤดูการแรกที่เข้ามาทำหน้าที่กุนซือ ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาบอร์ดบริหารเชลซี ยอมรับว่าประทับใจกับผลงานของเขามากๆ

ขณะที่ ซาร์รี่ ตอนนี้กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลในการคุมทัพ "สิงห์บลูส์" แม้ว่าจะทำทีมรั้งอันดับ 3 ในตารางลีก และได้โควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า รวมทั้งพาทีมเข้าชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบ อาร์เซน่อล ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ แลมพาร์ด เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลเชลซี ซัดประตูให้ต้นสังกัดไปถึง 211 ประตูจากการเล่น 648 แมตช์ พร้อมทั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูโรปา ลีก อย่างละ 1 สมัยในช่วงระหว่างที่เล่นให้ ยอดทีมแห่งเวสต์ ลอนดอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีส่อพัก 'อาซาร์'!ใช้ 'ชิรูด์' ตะบัน,เลสเตอร์ขอปิดลีกหรู 'วาร์ดี้' พร้อมซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจพัก เอแด็น อาซาร์ เพื่อไว้ใช้งานนัดชิง ยูโรปา ลีก โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมกระซวกตาข่าย เกมบุก คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังคว้าชัยส่งท้ายเกมในบ้ายโดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 7, เวลา : 21.00 น.
  • ประวัติศาสตร์สโมสร!อาซาร์คนแรกเหมา3รางวัลเชลซี
    เอแด็น อาซาร์ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะ เชลซี คนแรกที่เหมาทั้ง 3 รางวัลประจำฤดูกาลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อันประกอบไปด้วยนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอล, นักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และประตูยอดเยี่ยม เจ้าตัวลั่น จะช่วยให้ทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้
  • คนสำคัญ!เชลซีจับลุยซ์ยืดสัญญาถึงปี2021
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมโวตนยังคงมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ไม่เปลี่ยนแปลง
  • อาซาร์ไม่ตอบอยู่ต่อหรือลาเชลซีหลังชิงดำยูโรปาลีก
    เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี ไม่ตอบถึงเรื่องที่ว่าเกมนัดชิงดำของ ยูโรปา ลีก วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมรึเปล่า โดยบอกว่าตอนนี้สนใจเฉพาะเรื่องพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »