ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คดีพลิก!ฮัดสัน-โอดอยจ่อเซ็นสัญญาใหม่เชลซี

คดีพลิก!ฮัดสัน-โอดอยจ่อเซ็นสัญญาใหม่เชลซี

Posted 17/05/2019 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยากแล้วที่จะได้ตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวโรจน์ เชลซี มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวจ่อเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับต้นสังกัด
               คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก เชลซี เอคโค่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

               ฮัดสัน-โอดอย มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ มาอย่างยาวนาน และก็เชื่อกันว่า "เสือใต้" พร้อมที่จะกลับมาล่าตัวอย่างจริงจังอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ปิดดีลไม่สำเร็จเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ตอนนี้ตัวนักเตะกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายก็ตาม

                กระนั้นล่าสุด เชลซี เอคโค่ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 18 ปี จ่อเต็มทีแล้วที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ "สิงห์บลูส์" โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เชลซี ไปทั้งสิ้น 24 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉเชลซีเล็งตำนานเชลซีคุมทีมแทนซาร์รี่
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี เล็งที่จะทาบทาม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หากพวกเขาตัดสินใจเฉดหัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังบอร์ดบริหารปลื้มฝีมือของ "แลมพ์ส" ในการปั้น ดาร์บี้ เคาน์ตี้ จนได้เล่นเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น
  • เชลซีส่อพัก 'อาซาร์'!ใช้ 'ชิรูด์' ตะบัน,เลสเตอร์ขอปิดลีกหรู 'วาร์ดี้' พร้อมซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจพัก เอแด็น อาซาร์ เพื่อไว้ใช้งานนัดชิง ยูโรปา ลีก โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมกระซวกตาข่าย เกมบุก คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังคว้าชัยส่งท้ายเกมในบ้ายโดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 7, เวลา : 21.00 น.
  • ประวัติศาสตร์สโมสร!อาซาร์คนแรกเหมา3รางวัลเชลซี
    เอแด็น อาซาร์ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะ เชลซี คนแรกที่เหมาทั้ง 3 รางวัลประจำฤดูกาลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อันประกอบไปด้วยนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอล, นักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และประตูยอดเยี่ยม เจ้าตัวลั่น จะช่วยให้ทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้
  • คนสำคัญ!เชลซีจับลุยซ์ยืดสัญญาถึงปี2021
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมเก๋า เชลซี จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมโวตนยังคงมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »