ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์นมัธไวคว้าแข้งเป้าหมายลิเวอร์พูลเสริมทัพ

บอร์นมัธไวคว้าแข้งเป้าหมายลิเวอร์พูลเสริมทัพ

Posted 19/05/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ต้องวืดเป้าหมายเสริมทัพไปแล้ว 1 ราย หลัง บอร์นมัธ ประกาศเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เรียบร้อย

บอร์นมัธ ประกาศคว้าตัว ลอยด์ เคลลี่ กองหลัง บริสตอล ซิตี้ มาเสริมทัพรายแรกในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 533 ล้านบาท)

เคลลี่ วัย 20 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้ายและเซนเตอร์แบ็ก รวมทั้งมีดีกรีติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีนั้น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นนี้ จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรนต์สุดยอดสถิติแอสซิสต์เหนือแข้งเกมรุกเพียบ
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล สร้างความตื่นตาตื่นใจในฐานะผู้เล่นแนวรับที่โชว์ฟอร์มสุดยอด เมื่อทำแอสซิสต์ได้มากกว่านักเตะเกมรุกมากมายในลีกสูงสุดเมื่อผู้ดีฤดูกาลนี้ เป็นรองแค่ เอแด็น อาซาร์ กับ ไรอัน เฟรเซอร์ เท่านั้น
  • เอเยนต์มือกาวตุรกีเผยลิเวอร์พูลโผล่คุยด้วยแล้ว
    เออร์ดี้ เคิร์กปินาร์ นายหน้าของ อูกูร์คาน คากีร์ นายด่าน แทร็บซอนสปอร์ ระบุ ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะในความดูแลของตนจริง แถมยังถึงขั้นคุยกันไปแล้วด้วย แต่ทัพ "หงส์แดง" ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
  • คุ้มค่าสุดๆ!เผยสถิติอลีสซงเซฟเยอะสุดพรีเมียร์ฯ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล คือคนที่มีเปอร์เซ็นต์เซฟสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ และยังสูงกว่าที่ทั้ง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มิโญเล่ต์ เคยทำได้เมื่อซีซั่นก่อนด้วย
  • ลิเวอร์พูลอาจได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ถ้าขาย 6 แข้ง
    ลิเวอร์พูล เอคโค ตีข่าว “หงส์แดง” อาจระดมทุนได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ในการให้ เยอร์เกน คลอปป์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ด้วยการขาย 6 นักเตะดัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »