ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก่อนลาออก!สมยศย้ำ"กามา"ต้องคุมช้างศึกU23ลุย เมอร์ไลออนส์ คัพ

ก่อนลาออก!สมยศย้ำ"กามา"ต้องคุมช้างศึกU23ลุย เมอร์ไลออนส์ คัพ

Posted 23/05/2019 by goal.com

นายกสมาคมฯ ยันไม่ปิดกั้นหาก กามา ขอลาออก แต่เบื้องต้นต้องทำหน้าที่คุมช้างศึก U23 ลุย เมอร์ไลออนส์ คัพ ก่อน หลังเตรียมการไว้หมดแล้ว

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ย้ำชัด อเล็กซานเดร กามา ต้องทำหน้าที่คุม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เสียก่อน หลังมีโปรแกรมเดินทางไปแข่งขัน "Merlion Cup 2019" ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2562

กุนซือชาวบราซิล ตกเป็นข่าวว่า เตรียมลาออกจาก การคุมช้างศึก U23 เพื่อไปร่วมงานกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเรื่องนี้ ในส่วนของ ประมุขลูกหนังไทย ยืนยันว่า ไม่ปิดกั้นแน่นอน แต่เบื้องต้น กามา ต้องทำหน้าที่ข้างหน้า ตามสัญญา ที่มีกับ สมาคมฯ ก่อน

“กรณีของโค้ชกามา ไม่ใช่เรื่องที่ไร้สาระ หรือ ไม่มีมูล แต่ในส่วนของ สมาคม เราขอรักษามารยาท และ ขอชี้แจงว่า กามา ยังมีสัญญากับสมาคม กามา ควรต้องปฏิบัติตามสัญญาที่มีกับ สมาคม และ กามา มีภารกิจ ที่ต้องคุมทีมชาติไทย U23 ไปแข่งขัน ในรายการ เมอร์ไลออนส์ คัพ ที่สิงคโปร์ ในเวลาอันใกล้นี้” สมยศ ให้สัมภาษณ์วันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“ทุกอย่างได้เตรียมการไว้แล้ว ทั้งการเดินทาง , ตั๋วเครื่องบิน หรือ โรงแรม เพราะฉะนั้น สมาคม ไม่ได้มีข้อขัดข้องหาก กามา อยากจะไปคุมทีมสโมสร แต่ขอให้ กามา มีความเป็นมืออาชีพ อยู่ปฏิบัติ ตามพันธะสัญญาที่มีกับ สมาคม ก่อน”

“หลังจากนั้น ถ้า กามา ยังยืนยันเจตนารมณ์เดิม ก็มาคุยกัน ตามวิถีทางฟุตบอล และ เงื่อนไขที่มีต่อกัน ซึ่งเบื้องต้น ผมยังไม่มีโอกาสได้พบ หรือ คุยกับ กามา เลย” สมยศ ปิดท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ "Merlion Cup 2019" จะมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบไปด้วย สิงคโปร์ (เจ้าภาพ), ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งแข่งขัน จะจัดขึ้นสองนัด เป็นรองรองชนะเลิศ และ รองชิงชนะเลิศ ที่สนาม จาลัน เบซาร์ ซึ่งจะมีการประกบคู่อีกครั้งในภายหลัง โดยรอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 7 และ 9 มิถุนายน 2562 ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »