ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพ "ชบาแก้ว" ซ้อมเน้นเกมรับ, "กาญจนา" เผยดวลฝรั่งเศสหนักแน่

ทัพ "ชบาแก้ว" ซ้อมเน้นเกมรับ, "กาญจนา" เผยดวลฝรั่งเศสหนักแน่

Posted 24/05/2019 by siamsport

"โค้ชหนึ่ง" ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เน้นซ้อมแพคเกมรับให้หนาแน่นก่อนเกมลับแข้งพบทีมชาติฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.62 นี้ ด้าน กาญจนา สังข์เงิน รับเป็นเกมที่หนักอื้อ ชี้ทุกคนต้องฟิตเต็มร้อย หวังมีทีเด็ดจากจังหวะโต้กลับ ลั่นถ้ามีโอกาสจะกระทุ้งประตูให้ได้
    ความเคลื่อนไหวของแข้งสาวชบาแก้ว ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การดูแลของ "มาดามแป้ง" คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และ "โค้ชหนึ่ง" ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือมากประสบการณ์ของทีม ที่กำลังเดินหน้าเตรียมทีมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนลุยศึกฟุตบอลโลกหญิง หรือ "ฟีฟ่า วูเมนส์ เวิลด์คัพ 2019" ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7 มิ.ย. - 7 ก.ค.62

    ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค.62 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม สตาค ลีโอเนล ชาร์บุนเนียร์ เมืองออลีนส์ ประเทศฝรั่งเศส แข้งสาวชบาแก้ว ได้ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดกับทีมชาติฝรั่งเศส, ทีมชาติเบลเยี่ยม และสโมสร คอนทิช เอฟซี ก่อนบู๊ศึกเวิลด์คัพ 2019


    สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เน้นไปที่การแพ็คเกมรับให้แน่นหนา และใช้วิธีการโต้กลับ


    หลังการฝึกซ้อม กาญจนา สังข์เงิน ปีกจรวดของทัพ "ชบาแก้ว" ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้เราซ้อมเกี่ยวกับเกมรับที่จะไปใช้ในเกมกับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเราเน้นเกมรับเป็นหลักและพยายามโต้กลับเพื่อทำประตู เราต้องฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะเกมนี้ถือเป็นเกมที่ค่อนข้างหนัก”

    “อย่างไรก็ตามเราค่อนข้างที่จะกดดัน เพราะเขาเป็นทีมระดับโลก เป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกับทีมชาติฝรั่งเศส แต่เราต้องเล่นอย่างรัดกุม เล่นตามแผนที่โค้ชวางไว้ เราน่าจะสู้กับเขาได้ดี”

    “เป้าหมายในเกมนี้ เราก็ไม่อยากแพ้ อยากเล่นให้สนุก สู้กับเขาได้ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำประตูให้ได้ค่ะ” รองกัปตันชบาแก้วกล่าวทิ้งท้าย

    สำหรับโปรแกรมการอุ่นครื่องนัดแรกของแข้งสาวไทย จะพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.62 ที่ สนามแอลเอ ซอสท์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »