ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูโอเคซบอินเตอร์ สื่อดังเผยค่าแรง-สัญญา รอแมนยูเซย์เยสชูเสื้อได้เลย

ลูกากูโอเคซบอินเตอร์ สื่อดังเผยค่าแรง-สัญญา รอแมนยูเซย์เยสชูเสื้อได้เลย

Posted 29/05/2019 by siamsport

แฟนบอล "ปีศาจแดง" จะคิดถึงเขาหรือเปล่า?... โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม จ่อแล้วที่จะโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย

               อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บรรลุข้อตกลงสัญญา 5 ปี กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาที่น่าเชื่อถือแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

               ลูกากู ใกล้เต็มทีแล้วที่จะโบกมืออำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ตัวแทนของเขาได้ตกลงเรื่องสัญญากับทาง "งูใหญ่" เรียบร้อย ซึ่งเป็นดีลที่ทำให้ ลูกากู จะได้รับค่าเหนื่อยซีซั่นละ 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 270 ล้านบาท) พร้อมกับมีเงินโบนัสให้ด้วย โดยขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะระหว่างสองสโมสร

              สำหรับ ลูกากู นั้น ถือเป็นนักเตะเป้าหมายหลักที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือ อินเตอร์ เล็งเอาไว้ โดยที่คาดกันว่า อดีตนายใหญ่ เชลซี และ ยูเวนตุส เตรียมที่จะขึ้นมาคุมอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยทาง สปอร์ต มีเดียเซต อีกหนึ่งสื่อชื่อดังของอิตาลี อ้างว่า คอนเต้ ได้เดินทางมาถึงเมืองมิลานแล้ว เพียงแต่ อินเตอร์ เลือกที่จะยังไม่ประกาศ เพราะต้องการให้เกียรติกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของทีม

             ทั้งนี้ ฤดูกาลล่าสุด ลูกากู ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการ 45 นัด ทำได้ 15 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »