ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอ ลิกต์ซบแมนยูหากได้ค่าเหนื่อย17ล้านป.ต่อปี

เดอ ลิกต์ซบแมนยูหากได้ค่าเหนื่อย17ล้านป.ต่อปี

Posted 28/05/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังเนื้อหอมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก "ปีศาจแดง" กล้าทุ่มเงินค่าเหนื่อย 17 ล้านปอนด์ต่อปี หรือจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับตน

    มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแกร่งแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากอยากได้ตนไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ต้องกล้าจ่ายค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ (ราว 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

    ปราการหลังดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติฮอลแลนด์  ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเฉพาะการนำต้นสังกัดทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่น่าเสียดายที่ไปไม่สุดท้ายหลังโดนสกัดดาวรุ่งจากฝีเท้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

    สำหรับอนาคตของ ดาวเตะวัย 19 ปีซึ่งได้รับเลือกเป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018/19 พร้อมแยกทางกับ อาแจ็กซ์ หลังจากนำต้นสังกัดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ด้วยการซิวแชมป์ลีกสูงสุดและฟุตบอลถ้วยเมืองดัตช์ เพียงแต่ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปเล่นให้กับทีมไหน

    ในตอนแรก บาร์เซโลน่า ดูเหมือนเป็นทีมเต็งที่จะได้ใช้บริการ เดอ ลิกต์ แต่ล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ปฏิเสธที่จะยอมจ่ายเงินให้กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง จำนวน 12 ล้านปอนด์ (ราว 492 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่านายหน้าสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้

    ขณะที่แหล่งข่าวในฮอลแลนด์ เผยกับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่า ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา มอบข้อเสนอที่เหนือกว่าสโมสรอื่นๆ และได้นัดพบกับ ไรโอล่า ซึ่งต้องการให้ เดอ ลิกต์ ได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือเกือบ 17 ล้านปอนด์ (ราว 697 ล้านบาท) ต่อปี และค่าธรรมเนียมก้อนโตด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โผล่อีกราย!แมนฯยูสนใจกระชากโลเซลโซ่ร่วมทัพ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง โจวานนี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ไปเสริมแกร่ง โดยที่ เบติส ต้องการเงินเกือบ 100 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม
  • ตลกร้าย!แฟนแมนยูหยอกแรงอยากเซ็นเบ็คแฮมร่วมทีม
    นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคงต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน หลังสาวก "ผีแดง" พันธุ์แท้จำนวนมากแสดงความเห็นว่าเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกตัวเก่งของทีม เพราะเห็นฟอร์มที่สุดยอดในวัย 44 กะรัตในเกมฉลอง 2 ทศวรรษชุด 3 แชมป์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • นึกให้ดีเบื้องลึกเซอร์อยากให้มอยส์ขายใครปี2014
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ เดวิด มอยส์ ขาย เวย์น รูนี่ย์ ออกไปในปี 2014 เพื่อที่จะนำเงินก้อนโตไปลงทุนสร้างทีมขึ้นใหม่ ที่สำคัญยังต้องการให้ "ผีแดง" ใช้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นแกนหลักของทีม แต่ต้นสังกัดดันทะลึ่งไว้วางใจ อัดนาน ยานาไซ มากกว่า
  • เชียร์ใคร?เฟอร์กี้ไม่คิดหนุนโซลชาคุมถาวร-เศร้าบอร์ดเมินคำแนะนำ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ที่จริงแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้อยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคนที่เขาเชียร์จริงๆ คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต่างหาก และตอนนี้ เฟอร์กูสัน ก็เศร้าสุดๆ ที่ทีมไม่ฟังคำแนะนำของตนอีกต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »