ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์เก่าแค่เต็ง3! เปิดอัตราแชมป์ชปล. ซีซั่นหน้า แมนซิตี้ ยืนหนึ่ง

แชมป์เก่าแค่เต็ง3! เปิดอัตราแชมป์ชปล. ซีซั่นหน้า แมนซิตี้ ยืนหนึ่ง

Posted 03/06/2019 by siamsport

เปิดอัตราเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 โดยแมนฯซิตี้ ยืนหนึ่งในการคว้าโทรฟี่นี้ ส่วนลิเวอร์พูล แชมป์เก่า เป็นเต็งสาม

เว็บไซต์ football.london เผยอัตราตัวเต็งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่น 2019/20 โดยแมนฯซิตี้ ของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นเต็งหนึ่งในอัตรา 5/1(แทง 1 จ่าย 5) ด้านลิเวอร์พูล ที่เพิ่งคว้าแชมป์สมัยที่ 6 จากชัยชนะเหนือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นเต็งสาม ที่อัตรา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7) โดยทีมแชมป์เก่ามีอัตราจ่ายสูงกว่าบาร์เซโลน่า ที่พวกเขาเขี่ยตกรอบรองชนะเลิศเสียอีก ซึ่งตัวแทนจากสเปน ที่อัตราจ่ายที่ 6/1

ขณะที่อีกสองตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส มีอัตราจ่ายอยู่ที่ 16/1 และเชลซี มีอัตราจ่ายถึง 33/1 เลยทีเดียว

สรุปอัตราแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20
 

1. แมนฯซิตี้ 5/1
   
2. บาร์เซโลน่า 6/1
  
3. ลิเวอร์พูล 7/1

4. เรอัล มาดริด 8/1
   
5. ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 9/1
  
6. ยูเวนตุส 10/1
   
7. บาเยิร์น มิวนิค 12/1
   
- แอต.มาดริด 12/1
   
9. สเปอร์ส 16/1
   
10. ดอร์ทมุนด์ 20/1
   
11. นาโปลี 25/1
   
12. เชลซี 33/1
   
- อินเตอร์ฯ 33/1
   
- อาแจ็กซ์ 33/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเลือกคนไหน? วาน-บิสซาก้า หรือ เมอนิเย่ร์ ใครเจ๋งพออุดรอยรั่วแบ็กขวาแมนยู
    หนึ่งในตำแหน่งที่ แมนฯยูไนเต็ด ควรจะต้องรีบเสริมทัพเป็นลำดับต้นๆของซัมเมอร์นี้คือ ตำแหน่งแบ็กขวา เพราะถือเป็นอีกบ่อน้ำมันสำคัญที่ทำให้พวกเราเสียประตูเป็นว่าเล่น นักเตะอย่าง แอชลีย์ ยัง โชว์ฟอร์มได้ไม่เอาอ่าวเหลือเกินในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึง ดีโอโก ดาโลต์ ยังคงฟอร์มไม่คงที่เท่าไหร่นัก มีข่าวว่า โซลชา เลือกที่จะเสริมทัพตำแหน่งนี้เป็นเป้าหมายแรก ทำให้ชื่อของ อารอน วาน-บิสซาก้า นักเตะที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีโผล่ขึ้นมาในลิสต์นักเตะที่อยากได้ ขณะที่สัปดาห์ที่ผ่านมามีอีกกระแสว่าแมนฯยูไนเต็ดมอง โธมัส เมอนิเย่ร์ เป็นตัวเลือกเช่นกัน ดังนั้นเรามาเทียบกันเลยว่าทั้งสองมีจุดที่ควรซื้อและไม่ควรซื้ออย่างไรบ้าง
  • เคลียร์ชัด!ริชาร์ลิซอนพูดแล้วหลังมีข่าวแมนยูสน
    ริชาร์ลิซอน หัวหอกดาวดัง เอฟเวอร์ตัน เปิดใจแล้วหลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว พร้อมรับปลื้มไม่น้อยที่มีข่าวอะไรแบบนี้
  • โซลชาไม่เน้นช็อปแนวรับเปิดโอกาสตัวเก่าพิสูจน์ตัวเอง
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำหนดให้การซื้อเซนเตอร์แบ็กคนใหม่เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 อีกต่อไป เพราะจะให้บรรดาตัวเลือกในตอนนี้ได้พิสูจน์คุณค่าของตัวเองช่วงปรีซีซั่น แต่ โซลชา ก็ยังคิดที่จะซื้อแบ็กขวาอยู่
  • เอาจริง!แมนยูฟาดเงินก้อนโตล่อใจราบิโอต์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะล่าสุดมีข่าวได้ยื่นข้อเสนอค่าจ้างสุดงามไปล่อใจตัวนักเตะเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »