ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอลิกท์เผยได้ข้อเสนอทีมหนึ่งดีกว่าที่อื่น

เดอลิกท์เผยได้ข้อเสนอทีมหนึ่งดีกว่าที่อื่น

Posted 05/06/2019 by siamsport

แฟนบอลทั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต้องลุ้นกันหนัก หลัง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ยอมรับแล้ว มีข้อเสนอจากทีมหนึ่งดูดีกว่าที่อื่น

     มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยอมรับว่า มีข้อเสนอจากสโมสรแห่งหนึ่งที่น่าสนใจกว่าทีมอื่นๆ

    เดอ ลิกท์ วัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเฉพาะการนำต้นสังกัดทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเล่นให้ อาแจ็กซ์ ต่อไป

     กองหลังดัตช์ เผยผ่าน อาร์ทีแอล4 สื่อในบ้านเกิดเมื่อวันอังคารที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ กับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ อย่างไรก็ตาม ผมกำลังพยายามทำตัวให้สงบ ผมมองมันเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" 

    "มันมีข้อเสนอเข้ามามากมาย และผมก็ต้องการเลือกอันที่ดีที่สุด ว่ากันตามเหตุผล มันมี 1 ข้อเสนอที่ดีกว่าอันอื่นๆ การใช้ชีวิตในต่างแดนอาจเป็นเรื่องยากลำบาก แต่ผมก็เป็นหนุ่มดัตช์ธรรมดาคนหนึ่ง ผมไม่ได้แตกต่างจากคนอื่น บางทีการใช้ชีวิตในต่างแดนคงจะมีความเข้มข้นมากขึ้นสำหรับผม" เดอ ลิกท์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »