ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซื้อมาแพงเล่นอย่างพัง! บาร์เซโลน่า เตรียมโละ ‘คูตินโญ่’ พร้อมอีก 6 แข้งส่วนเกิน

ซื้อมาแพงเล่นอย่างพัง! บาร์เซโลน่า เตรียมโละ ‘คูตินโญ่’ พร้อมอีก 6 แข้งส่วนเกิน

Posted 05/06/2019 by mthai

บาร์เซโลน่า เตรียมโละแข้งที่ใช้งานไม่ได้พ้นทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินที่ได้มาบูรณะทีมใหม่เพื่อค้วาแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูาลหน้า

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อของสเปนรายงาน บาร์เซโลน่า หาทางโละผู้เล่นที่พวกเขามองว่าไร้ประโยชน์ หลังทำได้เพียงคว้าแชมป์ลาลีกา ได้รายการเดียวเท่านั้น

โดย บาร์เซโลน่า โดน ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และปิดท้ายด้วยการพ่ายให้กับ บาเลนเซีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ นำมาซึ่งการปลด เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ ออกจากตำแหน่ง เซ่นผลงานสุดล้มเหลวในฤดูกาลนี้

ซึ่งมีผู้เล่น 7 รายที่ บาร์เซโลน่า พร้อมปักป้ายขายทันที ได่แก่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , อังเดร โกเมส , แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น , มัลค่อม เดนิส ซัวเรซ , ราฟินญ่า และ มาร์ค คูคูเรญ่า พ้นทีม

โดยเงินที่ได้จากการขายผู้เล่น บาร์เซโลน่า จะนำไปหาผู้เล่นในการสร้างทีมพลังหนุ่มขึ้นมาเพื่อสืบทอดผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ , เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่ง ณ ตอนนี้ พวกเขาได้ตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมเพียงรายเดียวเท่านั้น

………
เกร็ดน่ารู้
คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 142 ลเานปอนด์ เมื่อช่วงปีใหม่ 2018 และมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2023 โดยฤดูกาลนี้ยิงไปเพียง 11 ประตู 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 54 เกม รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอลิกท์เผยได้ข้อเสนอทีมหนึ่งดีกว่าที่อื่น
    แฟนบอลทั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต้องลุ้นกันหนัก หลัง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ยอมรับแล้ว มีข้อเสนอจากทีมหนึ่งดูดีกว่าที่อื่น
  • สื่อเผย เมสซี่ ยุบอร์ด บาร์เซโลน่า อย่าเอา กรีซมันน์ ให้ดึง เนย์มาร์ คืนทัพดีกว่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวแนะบอร์ดบริหารว่าไม่ควรคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด แต่ให้ดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ กองหน้าคนดัง เปแอสเช กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562
  • รูปโฉมใหม่! บาร์ซาเปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลหน้า
    ทีมอาซูลกรานาเปิดตัวชุดแข่งสำหรับฤดูกาล 2019-20 เรียบร้อยแล้ว โดยมีลักษณะเป็นลวดลายตารางหมากรุก
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »