ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะซื้อได้กี่คน? เปิดงบแมนยูให้โซลชาเสริมทัพ

จะซื้อได้กี่คน? เปิดงบแมนยูให้โซลชาเสริมทัพ

Posted 21/06/2019 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุมัติงบเสริมทัพเบื้องต้นในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมแค่ 100 ล้านปอนด์ โดยถ้าอยากจะได้เพิ่มก็ต้องขายนักเตะให้ได้ซะก่อน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับงบประมาณเสริมทัพในเบื้องต้นของช่วงซัมเมอร์นี้จากบอร์ดบริหารเป็นจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    โซลชา ตั้งใจที่จะยกเครื่องขุมกำลังของทีมครั้งใหญ่ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่เลวร้ายในพักหลังจนถึงขั้นจบฤดูกาลแบบมือเปล่ามา 2 ซีซั่นติดต่อกันแล้ว ขณะที่ในฤดูกาล 2018-19 พวกเขาก็เป็นเพียงอันดับ 6 ในลีกเท่านั้นด้วย ซึ่งที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวกับแข้งหลายราย อย่างเช่น อารอน วาน-บิสซาก้า, บรูโน่ แฟร์นานเดส และ คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด อนุมัติงบเบื้องต้นสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 100 ล้านปอนด์ เนื่องจากพวกเขาไม่ได้เงินเลยจากการเสียทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่กำลังจะบอกลาทีมแบบฟรีๆ ทันทีที่สัญญาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ขณะที่ในช่วงต้นปี 2019 พวกเขาก็ขาย มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมให้ ซานตง ลู่เหนิง ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430.5 ล้านบาท) เท่านั้น

    ถ้าหากเป็นความจริง นั่นก็หมายความว่าตอนนี้ โซลชา มีงบช็อปเหลือ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,485 ล้านบาท) หลังจากก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม โซลชา ก็ยังมีโอกาสเพิ่มงบประมาณการเสริมทัพได้อยู่ ถ้าหากสามารถขายนักเตะบางส่วนออกไปได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างเช่น ปอล ป็อกบา, โรเมลู ลูกากู และ ดาบิด เด เคอา เป็นต้น

    อีเอสพีเอ็น เสริมว่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าถ้าทีมยังเก็บทั้ง ลูกากู, ป็อกบา และ เด เคอา เอาไว้ได้ หรืออย่างน้อยถ้ารั้งตัว 2 คนหลังเอาไว้ได้แล้วล่ะก็ แข้งเหล่านั้นก็น่าจะประสานงานกับบรรดานักเตะวัยหนุ่มที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ได้เป็นอย่างดี พร้อมทำให้ทีมมีขุมกำลังดีพอสำหรับการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใครดี? 4หัวหอกที่แมนยู(ควร)จะดึงมาแทนลูกากู
    แม้ยังไม่มีความแน่นอน แต่ก็มีแนวโน้มสูงมากๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับตัวนักเตะมากที่สุด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น มันก็ชัดเจนว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องออกล่าตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน แต่ใครละที่ดูเหมาะสมกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากที่สุด? เรามาลองวิเคราะห์กันดูกับ 4 ดาวยิงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวด้วยในตอนนี้ ซึ่งเราจะมองทั้งในแง่ของความเหมาะสมและความเป็นไปได้ที่ดีลจะเกิดขึ้น
  • แพงไปไหม!ปูดแมนยูเซ็นวานบิสซาก้าใน48ชั่วโมง
    สื่อผู้ดี ตีข่าวต่อเนื่อง อารอน วาน-บิสซาก้า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้ หลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว และตอนนี้ก็ใกล้ได้ข้อยุติเกี่ยวกับค่าตัวของแข้งเนื้อหอมซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์
  • ยังมีดีอยู่นะ! 4 เหตุผลทำไมแมนยู ถึงต่อสัญญา มาต้า
    ข่าวการนำเข้านักเตะยังดูไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ขอจัดการเรื่องภายในทีมชุดปัจจุบันก่อนด้วยการต่อสัญญามิดฟิลด์ตัวเก๋าอย่าง ฆวน มาต้า ไปจนถึงปี 2021 แต่ทว่าดีลนี้มีแฟนบอลหลายคนตั้งคำถามว่า เขาควรได้รับการต่อสัญญาหรือไม่ เนื่องจาก มาต้า ไม่ใช่นักเตะตัวหลักของทีมในตอนนี้ แต่ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีเลย ดังนั้นเรามาดูกันว่าการต่อสัญญาครั้งนี้มีประโยชน์อะไรกับผีแดงบ้าง
  • หักหน้า!แมนยูยังไม่บรรลุข้อตกลงคว้าวานบิสซาก้า
    สื่อผู้ดี เล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนุกสนานกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีการระบุว่า "ผีแดง" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์ กับ คริสตัล พาเลซ เรื่องคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »