ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมเปิดศึก!แมนยูแจมลิเวอร์พูลแย่งแบ็กซ้ายเบติส

พร้อมเปิดศึก!แมนยูแจมลิเวอร์พูลแย่งแบ็กซ้ายเบติส

Posted 24/06/2019 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจซิว จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้าย เบติส ไปเสริมแกร่ง ซึ่งพวกเขาก็ต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยากได้แข้งวัย 22 ปีเหมือนกัน โดยทั้งสองทีมไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เรอัล เบติส ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

ฟีร์โป้ ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับ เบติส ในฤดูกาล 2018-19 จนทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงเขาไปเสริมแกร่ง หลังจากที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังต้องการอะไหล่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย จากการที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ตัดสินใจที่จะบอกลายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์

กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจลงมาล่าตัว ฟีร์โป้ ด้วย หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาพยายามที่จะยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ โดยเป็นที่เชื่อว่า เบติส ตั้งค่าฉีกสัญญาของเขาเอาไว้ที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) ซึ่งทั้ง "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" ไม่มีปัญหาในการจ่ายเงินระดับนั้นแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้ามืด!แมนยูทุ่ม430ล้านป.ดึงกองหลังราชัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหน้ามืดเตรียมทุ่มไม่เกรงใจเงินในคลังเมื่อพร้อมเขียนเช็คจำนวน 430 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา ราฟาแอล วาราน กองหลังแชมป์โลก ให้ เรอัล มาดริด พิจารณาปล่อยตัว แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เฮนเดอร์สันหัวใสขอค่าเหนื่อยแมนยูเพิ่ม3เท่า
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งพุ่งแรงเลือดผู้ดี ใช้โอกาสทองเรียกร้องขอค่าเหนื่อยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มเป็นจำนวน 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากต้องการให้ขยายสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้ "ผีแดง" อาจต้องยอมเพราะทีมอาจต้องเสีย ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบช่วงซัมเมอร์นี้
  • แมนยูมีเครียด!สปอนเซอร์ใหญ่กดดันรั้งป็อกบาอยู่กับทีม
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาดิดาส กำลังกดดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรั้งตัว ปอล ป็อกบา ให้ได้ เพราะสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายมันมีการกำหนดด้วยว่า อาดิดาส จะสามารถใช้แข้งดาวดังของ "ปีศาจแดง" ในการโฆษณาของพวกเขาได้
  • เรอัลมาดริดเมิน!เผยเหลือ2ตัวเลือกเอริคเซ่นเล็งย้ายซบ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส เล็งที่จะไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »