ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์จวกบาร์เซโลน่าแอบเสนอแถมคูตินโญ่

เอเยนต์จวกบาร์เซโลน่าแอบเสนอแถมคูตินโญ่

Posted 14/07/2019 by siamsport

เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกโรงเฉ่งบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ที่โกหกพวกตนแล้วไปเสนอแถม คูตินโญ่ เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ ชี้ ที่จริงก่อนหน้านี้ "อาซูลกราน่า" รับปากอย่างดิบดีว่า คูตินโญ่ จะได้อยู่กับทีมต่อไป

   เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตำหนิ "อาซูลกราน่า" ที่โกหกพวกเขา และแอบพยายามเอา คูตินโญ่ เป็นตัวแถมในข้อเสนอที่จะขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

   อนาคตของ คูตินโญ่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องกับ บาร์เซโลน่า ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน และแฟนบอล "อาซูลกราน่า" หลายคนยังถึงขั้นขับไล่เขาด้วย

   ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า คูตินโญ่ อาจจะโดนต้นสังกัดใช้เป็นตัวแถมในการดึง เนย์มาร์ กลับไปอยู่กับทีม ซึ่งถึงแม้ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ชูรับเชี่ยน จะออกมาบอกว่าบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า เคยสัญญากับตนแล้วว่า คูตินโญ่ จะได้อยู่กับทีมต่อไป แต่กระแสข่าวลือเรื่องที่ คูตินโญ่ จะถูกส่งไปอยู่กับ ปารีสฯ มันก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ จนล่าสุด ชูรับเชี่ยน ออกมาแฉเองว่าคนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า โกหกพวกตน

   นายหน้าของแข้งวัย 27 ปี เผยว่า "ประธานของพวกเขา (โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว) เคยพูดเอาไว้อย่างชัดเจนว่าเขาไม่มีความคิดที่จะจายนักเตะของเรา ไม่ว่าจะให้กับทีมไหนก็ตาม ด้วยเหตุนี้ เราเลยเลือกที่จะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ก็ตามที่เกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะของเรา และเราก็ไม่ได้เสนอเขาให้ทีมไหนเลย เราทำอย่างนั้นเพราะเราเคารพการตัดสินใจของ บาร์เซโลน่า ที่อยากเก็บเขาเอาไว้กับทีม"

   "อย่างไรก็ตาม ผมรู้มาว่าที่จริงแล้ว อังเดร กูรี่ พูดอีกแบบ อังเดน กูรี่ กำลังพยายามผลักดันให้ คูตินโญ่ ถูกใส่เป็นหนึ่งในข้อเสนอของการยื่นซื้อ เนย์มาร์ อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ว่า คูตินโญ่ ไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย เพราะเราเคารพการตัดสินใจของ บาร์เซโลน่า แต่พวกเขากลับไม่เคารพคำพูดที่เคยพูดเอาไว้กับเราเลย"

   "ตลอดช่วงที่ผ่านมาเราเลือกที่จะปิดปากเงียบในเรื่องนี้ แต่เราจะไม่ยอมให้ บาร์เซโลน่า โกหกในเรื่องที่เกี่ยวกับนักเตะของเรา พวกเขาต้องพูดความจริง! ถ้าพวกเขาอยากปล่อย คูตินโญ่ ออกจากทีมจริงๆ พวกเขาก็ต้องพูดออกมาตามตรง ส่วนเราก็จะตัดสินใจเองว่าอะไรที่จะเป็นผลดีต่ออนาคตของเขามากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปารีสไม่ถูกใจสิ่งนี้! เนย์มาร์ทิ้งปริศนาสแนปรูปตัวเองในสีเสื้อบาร์ซา
    แนวรุกแซมบ้าสร้างเรื่องปวดหัวให้เปแอสเชอีกครั้ง หลังสแนป IG รูปตัวเองในเสื้อบาร์ซาพร้อมข้อความในหนังสืออิสยาห์ 54:17 เนย์มาร์ แนวรุกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง จุดชนวนย้ายทีมอีกครั้ง หลังสแนปอินสตาแกรมด้วยรูปตัวเองในเสื้อบาร์เซโลนา พร้อมคำกล่าวในพระคัมภีร์ไบเบิล
  • รู้จักกับ ลูอี้ แบร์รี่ และ ฮิโรกิ อาเบะ 2 การเสริมทัพแห่งอนาคตของ บาร์เซโลน่า
    ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวเรื่องการเสริมทัพที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวทั้งกับ อ็องตวน กรีซมันน์ และ เนย์มาร์ 2 กองหน้าคนดังอย่างหนักจนแทบจะเป็นข่าวประจำวันไปแล้ว ก่อนที่ล่าสุดพวกเขาจะปิดดีลกับ กรีซมันน์ ได้สำเร็จ
  • ทุ่มสุดตัว!บาร์เซโลน่างัดแผนเด็ดสู่ขอเนย์มาร์
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า คิดที่จะขอซื้อ เนย์มาร์ ด้วยการให้เงินราว 130 ล้านยูโร พร้อมกับแถมนักเตะให้อีก 3 คน จากตัวเลือก 4 ราย ที่ประกอบไปด้วย ฟืลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, เนลสัน เซเมโด้ และ ซามูแอล อุมติ
  • คาชิม่าประกาศปล่อยดาวรุ่งซบบาร์เซโลน่า
    คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ประกาศว่าบรรลุข้อตกลงปล่อย ฮิโรกิ อาเบะ ให้กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้เขาผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "อาซูลกราน่า" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »