ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์จ๋อย!บิ๊กบาร์เซโลน่าบอกเองต้องกู้เงินซื้อกรีซมันน์

เนย์มาร์จ๋อย!บิ๊กบาร์เซโลน่าบอกเองต้องกู้เงินซื้อกรีซมันน์

Posted 16/07/2019 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า บอกเอง ทีมต้องทำการกู้เงินเพื่อเอามาซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งมันอาจจะทำให้ "อาซูลกราน่า" ไม่มีเงินมากพอในการไปซื้อ เนย์มาร์


    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าพวกเขาต้องกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อเป็นตัวช่วยในการซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาจาก แอตเลติโก มาดริด

    ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับทั้ง กรีซมันน์ และ เนย์มาร์ อย่างหนัก หลังจากที่พวกเขาต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้เกมรุก และในที่สุด "อาซูลกราน่า" ก็ปิดดีลกับ กรีซมันน์ ได้สำเร็จ ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญาไป 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

    "สโมสรทำการกู้ยืมเงินแบบไม่มีหลักประกัน (เพื่อใช้ซื้อ กรีซมันน์) มาเป็นจำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ส่วนอีก 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,060 ล้านบาท) มาจากรายรับที่เราน่าจะได้ในอนาคต (หมายถึงพวกเขาจ่าย 85 ล้านยูโรไปก่อน แล้วในอนาคตจะเอารายรับนั้นมาโปะในบัญชีอีกที)" บาร์โตเมว ระบุ

    เรื่องในครั้งนี้ทำให้หมายความว่า บาร์เซโลน่า อาจจะไม่มีเงินมากพอในการซื้อ เนย์มาร์ หลังจากว่ากันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการค่าตัวในระดับใกล้เคียงกับที่พวกเขาเคยจ่ายไป 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) เพื่อดึงดาวเตะชาวบราซิเลียนมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อราว 2 ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!บาร์เซโลน่าปิดดีลซิวแข้งญี่ปุ่นร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มคว้าตัว ฮิโรกิ อาเบะ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดซามูไร มาจาก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เรียบร้อย คาดจะได้ร่วมทัวร์ปรี-ซีซั่นกับทีมชุดใหญ่ด้วย
  • สื่อเผย เนย์มาร์ เตรียมกลับไปสะสางทุกเรื่องกับ เปแอสเช
    เนย์มาร์ กองหน้าคนดังทีมชาติบราซิล เตรียมกลับไปสะสางเรื่องราวค้างคากับต้นสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังเจ้าตัวไม่ยอมไปซ้อมปรีซีซั่นกับทีม
  • กรีซมันน์ซบบาร์ซ่าทางการสวมเบอร์17
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ย้ายมาเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปี พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 17 โดยตอนนี้เจ้าตัวเตรียมพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เพื่อลุยออกทัวร์ปรีซีซั่น
  • เอเยนต์จวกบาร์เซโลน่าแอบเสนอแถมคูตินโญ่
    เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกโรงเฉ่งบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ที่โกหกพวกตนแล้วไปเสนอแถม คูตินโญ่ เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ ชี้ ที่จริงก่อนหน้านี้ "อาซูลกราน่า" รับปากอย่างดิบดีว่า คูตินโญ่ จะได้อยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »