ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์ซบบาร์ซ่าทางการสวมเบอร์17

กรีซมันน์ซบบาร์ซ่าทางการสวมเบอร์17

Posted 15/07/2019 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ย้ายมาเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปี พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 17 โดยตอนนี้เจ้าตัวเตรียมพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เพื่อลุยออกทัวร์ปรีซีซั่น

    อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปีพร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    บาร์ซ่า ทำการเปิดตัว กรีซมันน์ อย่างเป็นทางการแล้วหลังจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จำนวน 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 5 ปี รวมทั้งตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 800 ล้านยูโร (ประมาณ 28,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

    หลังจากที่ทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้ว กรีซมันน์ ได้ทุการเปิดตัวพร้อมชูเสื้อร่วมกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ส่วนภารกิจต่อไปของ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ก็คือการพบกับเพื่อนร่วมสังกัดใหม่เพื่อเตรียมลุยออกทัวร์ปรีซีซั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์จวกบาร์เซโลน่าแอบเสนอแถมคูตินโญ่
    เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกโรงเฉ่งบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ที่โกหกพวกตนแล้วไปเสนอแถม คูตินโญ่ เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ ชี้ ที่จริงก่อนหน้านี้ "อาซูลกราน่า" รับปากอย่างดิบดีว่า คูตินโญ่ จะได้อยู่กับทีมต่อไป
  • ปารีสไม่ถูกใจสิ่งนี้! เนย์มาร์ทิ้งปริศนาสแนปรูปตัวเองในสีเสื้อบาร์ซา
    แนวรุกแซมบ้าสร้างเรื่องปวดหัวให้เปแอสเชอีกครั้ง หลังสแนป IG รูปตัวเองในเสื้อบาร์ซาพร้อมข้อความในหนังสืออิสยาห์ 54:17 เนย์มาร์ แนวรุกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง จุดชนวนย้ายทีมอีกครั้ง หลังสแนปอินสตาแกรมด้วยรูปตัวเองในเสื้อบาร์เซโลนา พร้อมคำกล่าวในพระคัมภีร์ไบเบิล
  • รู้จักกับ ลูอี้ แบร์รี่ และ ฮิโรกิ อาเบะ 2 การเสริมทัพแห่งอนาคตของ บาร์เซโลน่า
    ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวเรื่องการเสริมทัพที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวทั้งกับ อ็องตวน กรีซมันน์ และ เนย์มาร์ 2 กองหน้าคนดังอย่างหนักจนแทบจะเป็นข่าวประจำวันไปแล้ว ก่อนที่ล่าสุดพวกเขาจะปิดดีลกับ กรีซมันน์ ได้สำเร็จ
  • ทุ่มสุดตัว!บาร์เซโลน่างัดแผนเด็ดสู่ขอเนย์มาร์
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาร์เซโลน่า คิดที่จะขอซื้อ เนย์มาร์ ด้วยการให้เงินราว 130 ล้านยูโร พร้อมกับแถมนักเตะให้อีก 3 คน จากตัวเลือก 4 ราย ที่ประกอบไปด้วย ฟืลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่, เนลสัน เซเมโด้ และ ซามูแอล อุมติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »