ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูพร้อมส่ง1นักเตะให้เลสเตอร์ดีลแม็กไกวร์

แมนยูพร้อมส่ง1นักเตะให้เลสเตอร์ดีลแม็กไกวร์

Posted 18/07/2019 by siamsport

  

  เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ฟิล โจนส์ ปราการหลัง ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้

    แม็กไกวร์ เป็นเป้าหมายหลักที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากได้มาเสริมแนวรับ และเคยยื่นข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,535 ล้านบาท) แต่โดน "สุนัขจิ้งจอก" ปฎิเสธ เพราะต้องการได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท)

    จากกรณีดังกล่าวทำให้ โซลชา พร้อมส่ง โจนส์ ไปให้ เลสเตอร์ ด้วย เพื่อช่วยให้การเจรจาง่ายขึ้น แม้กองหลังชาวอังกฤษ เพิ่งต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไปจนถึงปี 2023 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ตาม


    นอกจากนั้น เดอะ เทเลกราฟ ยังรายงานว่า โซลชา พร้อมรับฟังข้อเสนอว่าจะมีทีมไหนขอซื้อ มาร์กอส โรโฮ และ เอริก ไบยี่ ด้วยเช่นกัน หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ไม่ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนเซนเตอร์แบ็กที่จะเก็บไว้คือ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง และ อักเซล ตวนเซเบ้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาเผยเหตุผลลูกากู-เดเคอาวืดดวลลีดส์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลแท้จริงที่ โรเมลู ลูกากู กับ ดาบิด เด เคอา ไม่ได้เจอ ลีดส์ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยแย้มจะส่งลงเล่น
  • 5เหตุผลแมนยูต้องดึงแม็กไกวร์เสริมทัพให้ได้
    เปิด 5 เหตุผลที่ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงต้องรีบปิดดีลคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้อาจต้องยอมจ่ายเงินค่าตัวก้อนโตก็ตาม
  • อาสตีงูใหญ่ใกล้ซิวลูกากูจากผี80ล.ยูโร
    อาส สื่อดังแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เต็มทีแล้ว ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร
  • คลายสงสัยแฟนแมนยู! เจาะลึกทำไมดีล บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถึงไม่คืบหน้า
    แฟนผีหลายคนคงงงกับข่าวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ก่อนหน้านี้บรรดาสื่อต่างโหมกระหน่ำกันว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง แมนฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น แต่จู่ๆข่าวก็เริ่มเงียบหายไปจนตอนนี้ แฮรี่ แม็กไกวร์ มาแรงแซงทางโค้งและมีแนวโน้มจะได้ย้ายตัวก่อนกองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอน เสียอีก แฟนปีศาจแดงคงสงสัยว่าทำไมการเจรจาถึงไม่คืบหน้า นักข่าวสกายสปอร์ตรายหนึ่งก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดของดีลนี้ว่ามันมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »