ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปอึ้ง!คล็อปป์สนดึงตำนานบาเยิร์นเสริมทัพ

เดอะค็อปอึ้ง!คล็อปป์สนดึงตำนานบาเยิร์นเสริมทัพ

Posted 29/07/2019 by siamsport

"ดาวรุ่งก็มีดาวโรยก็มา" สื่อน้ำหอม รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจอยากใช้บริการ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว

    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อเล็งที่จะคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกมากประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค ไปเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส

    ริเบรี่ ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ "เสือใต้" ก่อนที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะยังคงมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อสานฝันการเป็นนักเตะอาชีพต่อไป แต่ก็ยังไม่มีสโมสรใดที่ยื่นข้อเสนอให้พิจารณา


 

 

    ล่าสุด เลกิ๊ป รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ริเบรี่ โดยเชื่อว่าศักยภาพของ ดาวเตะวัย 36 ปีน่าจะเหมาะกับช่วยเป็นกองหนุนให้กับแนวรุกของทีมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้ และ  ริอาน บรูว์สเตอร์

    ทั้งนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ บาเยิร์น ด้วยการซัดไป 124 ประตูจากการเล่น 425 แมตช์ พร้อมกับคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 9 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย โดยนักเตะยังไม่คิดที่จะแขวนสตั๊ด และอยากจะโลดแล่นในวงการลูกหนังอีกซัก 1 ซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!ลิเวอร์พูลคว้าไอ้หนู16-ประวัติไม่ธรรมดา
    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เจ้าหนูวัย 16 ดีกรีแข้งประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ชูเสื้อเป็นนักเตะใหม่ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย และตามไปสมทบทีมช่วงปรีซีซั่นทันที
  • ซื้อยกชุดจ่ายเท่าไหร่? เปิดราคาชุดใหม่พรีเมียร์ลีก สเปอร์สแพงสุด
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นแท่นสโมสรที่มีค่าชุดแข่งขันแพงสุดในบรรดา 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เมื่อซื้อยกชุดทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า
  • อยู่นานแค่ไหน? คาร์ราเกอร์ฟันธงอนาคตคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ มีความเป็นไปได้สูงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม และบอกลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 พร้อมกระตุ้นให้เหล่าแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มเก่งเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนที่ยังมีคนเก่งอย่าง คล็อปป์ คุมทีมอยู่
  • สนแต่อนาคต!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลลืมแชมป์ชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทุกคนในทีมว่าให้เลิกนึกถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาคว้ามาครองได้เมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะได้ไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญคือการเล่นให้ได้แบบคงเส้นคงวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »