ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลดวลเชลซีใช้กรรมการประวัติศาสตร์

ลิเวอร์พูลดวลเชลซีใช้กรรมการประวัติศาสตร์

Posted 03/08/2019 by siamsport

ศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการมีเปาสาวลงเป่านกหวีด

     สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) มอบหมายให้ สเตฟานี่ แฟรปปาร์ท กรรมการสาวชาวฝรั่งเศส ลงทำหน้าที่ตัดสินเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง ลิเวอร์พูล แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี แชมป์ ยูโรปา ลีก ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

    จากการประกาศดังกล่าว ทำให้ แฟรปปาร์ท ซึ่งเคยเป่าเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนัง ด้วยการเป็นกรรมการหญิงคนแรกที่ได้ลงตัดสินเกมสำคัญในรายการฟุตบอลชายของ ยูฟ่า
 
    ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แฟรปปาร์ท ได้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างสหรัฐฯ กับ ฮอลแลนด์ รวมทั้งเคยเป่าเกม ยูฟ่า วีเมนส์ ยูโร 2017 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ อังกฤษ มาแล้ว

    ทั้งนี้ นอกจาก แฟรปปาร์ท ที่จะเป็นตุลาการสนามเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แล้วนั้น ยังมี มานูเอล่า นิโคลาซี่ จากฝรั่งเศส และ มิเชล โอนีล จากไอร์แลนด์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ขณะที่ คูเนย์ต ชาคีร์ จากตุรกี เป็นผู้ตัดสินที่สี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดแล้ว “เป๊ป” สวนกลับ “คลอปป์” หลังวิจารณ์แมนฯซิตี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับหงุดหงิด ออกโรงสวนกลับ เยอร์เกน คลอปป์ ที่ออกมาวิจารณ์เรือใบสีฟ้าก่อนหน้านี้...
  • จาก เมลวู้ด สู่ เคิร์คบี้ : การบอกลาเพื่ออนาคต
    ถ้าถามว่าสถานที่แห่งไหนที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อยากไปเยือนมากที่สุดแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าอันดับ 1 ในใจของหลายๆ คนก็คงจะต้องเป็น แอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมรักของพวกเขา โดยนอกจากที่นั่นจะเป็นบ้านของ "หงส์แดง" แล้วนั้น มันยังมีจุดสำคัญอย่างอนุสรณ์สถานที่เป็นการรำลึกถึงศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ด้วย
  • โคลคิดยังไง?หลังลิเวอร์พูลยังไม่ซิวแข้งดัง
    โจ โคล อดีตปีกชาวอังกฤษ ระบุ การที่ ลิเวอร์พูล ยังไม่ซื้อแข้งดังในช่วงซัมเมอร์นี้เลยอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดจนทำให้พวกเขาต้องเสียใจในท้ายที่สุด แม้ว่าเจ้าตัวจะมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีมากๆ ก็ตาม
  • หนทางพิสูจน์ม้า!มูคิดยังไงแลมพ์สคุมเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือเลือดฝอยทอง ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับโอกาสที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะประสบความสำเร็จหรือไม่ในการกุมบังเหียน เชลซี โดยให้ความเห็นเพียงแค่ว่า "เวลาเท่านั้น" จะบอกบทสรุปทุกอย่างในเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »