ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รวยเละ!เปแอสเชให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อดีบาล่า

รวยเละ!เปแอสเชให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อดีบาล่า

Posted 10/08/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสนอค่าเหนื่อยให้ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส สูงถึง 11.1 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น โดยที่จะให้สัญญาเขา 5 ปีด้วย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ให้ข้อเสนอที่จะให้สัญญากับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส เป็นจำนวนสูงถึงฤดูกาลละ 11.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455.1 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    ดีบาล่า ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขามีความสำคัญกับทีมน้อยลงตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวเคยที่จะไปอยู่กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นจนตลาดซื้อนักเตะของ พรีเมียร์ลีก ปิดลงไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม อนาคตของ ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยมันยังเหลือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ซึ่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็เผยว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ติดต่อไปหาดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ด้วยตัวเอง และให้ข้อเสนอก้อนงามกับเขา โดยตัวสัญญาฉบับนี้จะมีระยะเวลา 5 ปีด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เลโอนาร์โด้ ยังบอกกับ ดีบาล่า ด้วยว่าถ้าเขาย้ายไปเล่นในแดนน้ำหอม เขาก็จะเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่น่าจะต้องบอกลาทีมในอนาคตอันใกล้ ซึ่งค่าตัวที่น่าจะทำให้ ยูเวนตุส ยอมขายเขานั้น น่าจะอยู่ที่ราว 79-83 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,239-3,403 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่แนวรับดีสุดในเลสเตอร์
    เอเดรียน คลาร์ก อดีตเด็กปั้นปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับ TalkSport สื่อกีฬาดังว่า ตนไม่ได้มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สมควรมีค่าตัวระดับ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,980 ล้านบาทเลย โดยชี้ว่า กองหลังที่ดีที่สุดของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คือ จอนนี่ อีแวนส์
  • ดอร์ทมุนด์จ้องลุยบาเยิร์นเปิดฤกษ์ชิงซูเปอร์คัพ
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา หวังไล่ล่าความสำเร็จก่อนเปิดลีกมี มาร์โค รอยส์ คุมแดนกลางพร้อมลุย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ลีกเมืองเบียร์ คาดหมายอยากเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยโทรฟี่แชมป์เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลเยอรมัน ซูเปอร์คัพ 2019 คืนวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 01.30 น. เป็ฯต้นไป
  • แฟนคลับโล่ง!มาราโดน่าฟื้นตัวแจ่ม
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อัพโหลดคลิปตอนที่ตัวเองเดินได้ลง อินสตาแกรม หลังจากเจ้าตัวต้องผ่าหัวเข่าขวาเพื่อรักษาอาการข้อเข่าอักเสบ
  • ปีนเกลียว!เนย์มาร์แจ้งเปแอสเชไม่อยากเล่นด้วย
    สื่อดังสเปน รายงาน เนย์มาร์ หัวหอกเจ้าปัญหา แจ้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่า ไม่ต้องการเล่นให้กับพวกเขาอีกต่อไปแล้ว และอยากให้สโมสรปล่อยตัวกลับไปโลดแล่นบนสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" ของบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »