ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูเสียดายไหม!ลูกากูเปิดตัวอินเตอร์ซัด4ตุง

แมนยูเสียดายไหม!ลูกากูเปิดตัวอินเตอร์ซัด4ตุง

Posted 12/08/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน ไม่ทำให้สาวก "งูใหญ่" ผิดหวังเมื่อโชว์ความเป็นยอดกองหน้าด้วยการซัด 4 ประตูในการลงเล่นเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่แมตช์อุ่นเกือกเรืยกความฟิตถล่มทีมระดับเซเรีย ดี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียม เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ อินเตอร์ มิลาน ได้อย่างสวยหรูอลังการด้วยการซัด 4 ประตูในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องถล่ม เวียตุส แบร์กาโม ทีมระดับเซเรีย ดี 8-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
    หัวหอกวัย 26 ปี เพิ่งจะย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อสัปดาหืที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ และพลาดลงสนามให้กับ "งูใหญ่" ในแมตช์อุ่นเครื่องเสมอ บาเลนเซีย 1-1 (ชนะจุดโทษ 7-6) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 

    อย่างไรก็ตาม ลูกากูเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ซึ่งจัดไป 42 ประตูจากการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 96 แมตช์ ได้มีโอกาสเปิดตัวกับ อินเตอร์ ในแมตช์เรียกความฟิตพบ เวียตุส แบร์กาโม ซึ่งไม่ทำให้สาวก "เนรัซซูรี่" ต้องผิดหวังเมื่อโชว์ความเป็นยอดหัวหอกด้วยการตะบัน 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิศหรูอลังการ!โซลชาปลื้มฟอร์มแมนยูต้อนเชลซี
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องยกยอปอปั้นแข้ง "ผีแดง" ที่โชว์ฟอร์มสวยหรูดูดีมีสง่าด้วยการไล่ต้อน เชลซี สบายเกือก 4 ตุง ในแมตช์เปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกเกมครึ่งหลังลูกทีมเล่นได้สุดยอดเกินบรรยายจริงๆ
  • แค้นจัด!มูยกแมนซิตี้ชุดบีคว้าแชมป์ลีกก่อนแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ที่หันมารับงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้สกายสปอร์ต หยอดทัศนคติให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เดือดเล่นๆ เมื่อยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดบี สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ
  • แรชฟอร์ดเบิ้ล-เจมส์ปิดท้าย! แมนยูประเดิมแม็คไกวร์ถล่มเชลซียับเยิน
    "ปีศาจแดง" เก็บสามแต้มประเดิมซีซั่นใหม่อย่างสวยหรู หลังเปิดบิ๊กแมตช์ไล่ถล่ม เชลซี ไปแบบขาดลอย 4-0 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และดาเนี่ยล เจมส์ หวดคนละเม็ด ก่อน มาร์คัส แรชฟอร์ด ตะบันคนเดียวสองประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์โอเคปล่อยเปริซิชให้บาเยิร์น
    สื่ออิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เปิดไฟเขียวให้ อิวาน เปริซิช ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น แบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »