ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบื้องหลัง ชัยชนะผี

เบื้องหลัง ชัยชนะผี

Posted 13/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ไม่สามารถลงเล่นให้ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้แน่นอน 2-3 สัปดาห์ ส่วนจะนานแค่ไหนกรณีไม่กล้าระบุ แต่เชื่อด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าตัวคงจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
 
              เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน จะพลาดลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดในช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่องระหว่างแมตช์ที่ทีมไล่ต้อน นอริช ซิตี้ 4-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
              นายด่านเลือดแซมบ้า มีอาการบาดเจ็บขณะเตะบอลในกรอบ 6 หลาในช่วงครึ่งแรก ทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ช่วย "เดอะ เร้ดส์" แน่นอนในแมตช์ชิงแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ปะทะ เชลซี ที่สังเวียนแข้ง โวดาโฟน พาร์ค นครอิสตันบุล ประเทศตุรกี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้


             ส่วนระยะเวลาที่ อลีสซง ต้องพักฟื้นร่างกายนั้น คล็อปป์ ไม่สามารถยืนยันเรื่องกรอบเวลาที่ชัดเจนได้ แต่บอกแค่ว่านักเตะน่าจะต้องใช้เวลาในการรักษาตัวซักพัก "มันก็ไม่ได้แย่มากนัก นี่เป็นอาการเจ็บที่น่องซึ่งแน่นอนว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักฟื้นซักพัก ตอนนี้ผมไม่อยากคาดการณ์ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่คงไม่ใช่วันพรุ่งนี้แน่นอน"
 

              "สำหรับตอนนี้เราต้องรอดูกันต่อไป มันคงต้องใช้เวลาสักพัก ที่แน่ๆ คง 2 สัปดาห์ และเราต้องรอดูกัน ผมเคยคิดว่าน่าจะ 6 สัปดาห์ และอาจมากกว่านั้น แต่สำหรับ อลีสซง เขาไม่ค่อยได้รับบาดเจ็บมากนักตลอดอาชีพของเขา ดังนั้นผมอยากให้รออีกสักพักเพื่อดูว่าเขาจะมีพัฒนาการมากแค่ไหนเมื่ออยู่ในขั้นตอนพักฟื้น แต่ไม่ใช่ช่วง 2-3 สัปดาห์นี้แน่นอน" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของลิเวอร์พูลบอกคล็อปป์ไม่ต้องเน้นบอลถ้วยในประเทศ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล บอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าไม่ต้องจริงจังจนถึงขนาดใช้ตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ในซีซั่นนี้ เพื่อแลกกับการที่พวกเขาจะได้มีโอกาสซิวแชมป์ลีกกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น โดยในฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" มีคิวต้องเดินทางไปทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย
  • แลกด้วยเลือด! หนูน้อยหงส์ปลื้มใจได้เจอซุป'ตาร์
    กว่าจะได้เจอซูเปอร์สตาร์สักคน มันต้องใช้ความพยายามอย่างสูง เหมือนกับเด็กน้อยหงส์แดงเลือดข้นคนนี้ ที่ต้องแลกด้วยเลือดถึงจะได้สัมผัสซุป'ตาร์ ตัวเป็นๆ
  • จะแม่นไหม?เฟอร์ดินานด์ทำนายอันดับแมนยู-ท็อป6
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดัง ทำนายว่าในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อันดับ 4 ส่วนแชมป์จะตกเป็นของ แมนฯ ซิตี้
  • ค็อปเซ็งหนัก!อลีสซงส่อพักถึง2เดือน
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับชาว "เดอะ ค็อป" เมื่อล่าสุดเหยี่ยวข่าวชื่อดังระบุเอง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องพักยาวถึง 2 เดือน คาด "หงส์แดง" อาจจะมีการดึงโกลคนใหม่เข้ามาช่วยงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »