ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพราะอะไรอินเตอร์จะไม่ส่ง 'ลูกากู' ลงเกมเปิดซีซั่น?

เพราะอะไรอินเตอร์จะไม่ส่ง 'ลูกากู' ลงเกมเปิดซีซั่น?

Posted 18/08/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ส่อแววอดช่วยทีมในเกมเปิดซีซั่นกับ เลชเช่ วันจันทร์หน้า ด้วยเหตุผลเกี่ยวกับความอ้วนฉุของร่างกาย
 
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดังคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดวลกับ เลชเช่ วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เนื่องจากมีน้ำหนักตัวมากเกินกำหนด ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    ลูกากู เพิ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่วันก่อน ด้วยค่าตัวสูงถึง 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,275 ล้านบาท) และโชว์ฟอร์มโหดได้ทันที ด้วยการกระทุ้ง 4 ประตู ใส่ วีร์ตุส แบร์กาโม่ (อินเตอร์ ชนะ 8-0) ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี คงต้องรอการเปิดซิงในเกมอย่างเป็นทางการกับ อินเตอร์ ไปก่อน และไม่น่าจะได้รับโอกาสในเกมเปิดฤดูกาลใหม่ เนื่องจากมีน้ำหนักตัวมากเกิน โดยเชื่อกันว่า อินเตอร์ ต้องการให้นักเตะแต่ละคนมีน้ำหนักไม่เกิน 100 กิโลกรัม แต่ตอนนี้ ลูกากู หนักถึง 104 กิโลกรัม
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยท็อปซิกซ์ทีมไหนเสียค่าเหนื่อยให้แข้งเดี้ยงเยอะสุด
    มาร์ช-เจแอลที สเปเชียลลิตี้ หน่วยงานเกี่ยวกับด้านการประกัน เผย ทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์ของ พรีเมียร์ลีก ที่เสียค่าเหนื่อยให้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บมากที่สุดของซีซั่นก่อนคือ แมนฯ ซิตี้ ตามมาด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด
  • สูงกว่าที่คิด!แฉค่าเหนื่อยรวมของอเล็กซิส
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ที่จริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินต่อสัปดาห์ให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ สูงถึง 560,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากเงื่อนไขทุกเงื่อนไขทำงาน ไม่ใช่ 505,000 ปอนด์ เหมือนที่คิดกัน และมันก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ย้ายทีมในตอนนี้
  • ไม่ล้มแผน!บาเยิร์นอาจยื่นข้อเสนอซื้อซาเน่ก่อนปิดตลาด
    สปอร์ตส์ บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น ยังอาจจะตามดึง ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงซัมเมอร์ และถ้าไม่สมหวังก็จะหวนจีบเขาในตลาดช่วงหน้าหนาวอีก
  • ไม่ขำเรื่องจริง!แฟนขอ2แนวรับอยู่ห่างแม็กไกวร์
    ฟิล โจนส์ กับ แอชลี่ย์ ยัง สองกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา หากได้อ่านข้อความของแฟนบอลซึ่งส่วนใหญ่น่าจะเป็น "เด็กผี" ให้อยู่ห่างๆ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพราะกลัวว่าทั้งคู่จะถ่ายทอดความห่วยแตกใส่แนวรับแพงสุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »