ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ท็อปโฟร์อังกฤษทีมไหนงานหนัก ! เปิดโผจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ท็อปโฟร์อังกฤษทีมไหนงานหนัก ! เปิดโผจับสลาก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

Posted 23/08/2019 by siamsport

การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019/20 กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกใจให้กับแฟนลูกหนังอีกครั้ง โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่สำคัญ 4 สโมสรชั้นนำในประเทศอังกฤษ มีลุ้นที่จะต้องเจองานหนักเพราะอาจจะต้องอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" เลยทีเดียว
 
    ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ท็อปโฟร์จากเมืองผู้ดีปักธงรบเพื่อตะลุยในเกมลูกหนังถ้วยใบโตยุโรป โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา "หงส์แดง" กับ "ไก่เดือยทอง" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ และเป็นทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอบครอง
 
    สำหรับการแข่งขันในซีซั่น 2019/20 ดูเหมือนว่า สเปอร์ส เป็นสโมสรจากประเทศอังกฤษเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่มีโอกาสได้เจอกับงานสุดหินที่สุดเมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่ในโถ 1 นั่นจะทำให้ทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อาจจะต้องเจอกับยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรป
 

 

    ขณะที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งมุ่งมั่นที่จะป้องกันแชมป์ถ้วยหูกางให้ได้, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าของแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งอยู่ภายใต้เงื่อนไขสโมสรจากประเทศเดียวกัน จะไม่พบกันเองในรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก ก็มีสิทธิ์ที่จะต้องเผชิญหน้ากับการอยู่ในกลุ่มแห่งความตายเช่นกัน (แต่ไม่โหดเหมือนสเปอร์ส)
 
    สถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุดในกรณีของ "เดอะ เร้ดส์", แมนฯ ซิตี้ และทีมของกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด จะต้องเจอกับคู่แข่งสุดแกร่งก็คือการอยู่ร่วมกลุ่มกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจ้าของโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" 13 สมัย, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ ไลป์ซิก 
 


    ด้าน บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน, ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาไม่ต้องเจอกับท็อปทรีจากเมืองผู้ดีเนื่องจากพวกเขาอยู่ร่วมกันในโถ 1 ส่วน สเปอร์ส มีโอกาสที่จะต้องเจอกับหนึ่งในสโมสรเหล่านี้
 
    สำหรับ เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เบนฟิก้า สโมสรเหล่านี้อยู่ร่วมกับ สเปอร์ส ใน โถ 2 ทำให้พวกเขาไม่ต้องเจอกันแน่นอน รวมทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ในรอบแบ่งกลุ่มเพราะเป็นทีมจากประเทศเดียวกัน  
 


     อย่างไรก็ตามทั้ง 3 โถ ยังไม่สามารถยืนยันได้ทั้งหมดในเวลานี้เนื่องจากการแข่งขันในรอบคัดเลือกยังไม่เสร็จสิ้น เพราะยังอยู่ในช่วงเพลย์ออฟ นัดสอง โดย อาแจ็กซ์ ยังต้องลุ้นหนักเพราะเกมแรก เสมอ อาโปเอล 0-0 ขณะที่ ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ โรเซนบอร์ก 2-0 ด้าน สลาเวีย ปราก ชนะ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 1-0 และ ยัง บอยส์ เสมอ เรดสตาร์ เบลเกรด 2-2 ตามด้วย คลับ บรูช ชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์1-0 และ โอลิมเปียกอส ถล่ม คราสโนดาร์ 4-0
 
     สรุปอันดับทีมวาง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 (อย่างไม่เป็นทางการ)
 
    โถ 1:  ลิเวอร์พูล (แชมป์เก่า),  เชลซี (แชมป์ยูโรปา ลีก) , บาร์เซโลน่า, แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก
 
    โถ 2:  เรอัล มาดริด, แอต.มาดริด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, นาโปลี, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค, อาแจ็กซ์/อาโปเอล, เบนฟิก้า
 
    โถ 3:  โอลิมปิก ลียง,  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, ซัลซ์บวร์ก, โอลิมเปียกอส/คราสโนดาร์, คลับ บรูช/แอลเอเอสเค ลินซ์, บาเลนเซีย, อินเตอร์ มิลาน,ดินาโม ซาเกร็บ/โรเซนบอร์ก
 
     โถ 4: โถ 4 : โลโคโมทีฟ มอสโก , ยัง บอยส์ / เรดสตาร์ เบลเกรด  , เกงค์ , กาลาตาซาราย ,ไลป์ซิก , สลาเวีย ปราก , อตาลันตา , ลีลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »