ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูร้องระงมวอนโซลชาขายนักเตะ1ราย

แฟนแมนยูร้องระงมวอนโซลชาขายนักเตะ1ราย

Posted 26/08/2019 by siamsport

เด็กผีวอนสโมสรขายนักเตะออกไป 1 ราย หลังลงเล่นแล้วไม่ได้ทำผลงานอะไร แต่คงต้องผิดหวังเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยันยังเป็นแข้งสำคัญของทีม
 
     แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโลกออนไลน์ เรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ขาย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังยังทำผลงานแย่ในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

    กองเชียร์ที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @KFra890 ทวีตข้อความว่า "ขาย ลินการ์ด ออกไปในช่วงเปิดตลาดรอบหน้า เขาไม่ได้ทำอะไรดีขึ้นเลย" 
 


    ขณะที่ @Devils_Trifecta แสดงความเห็นว่า "ได้โปรดเถอะ เราสามารถขาย ลินการ์ด ในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ได้หรือเปล่า?"
 

    ด้าน @burnaranking5 ทวีตว่า "โปรดขาย ลินการ์ด ออกไปเถอะ" ขณะที่กองเชียร์อีกรายเข้ามาเสริมว่า "ขาย ลินการ์ด แล้วไปซื้อ เจมส์ แมดดิสัน มาแทนในช่วงเปิดตลาดรอบหน้า" 
 

    อย่างไรก็ตาม โซลชา ยืนยันแล้วว่า ลินการ์ด ยังเป็นนักเตะสำคัญของทีม โดยให้เหตุผลว่า "หลายคนโอดครวญว่า ลินการ์ด ไม่ดีพอ แต่ผมมองว่าเขาแค่ทำประตูไม่ได้ใน 3 เกมที่ผ่านมาแค่นั้นเอง แต่ถ้าพวกคุณมองไปที่รูปแบบการเล่นจะเห็นว่า เขาคือนักเตะสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราจะยึดมั่นในแนวทางนี้ต่อไป"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกลจอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เก็บอาการอีกแล้วหลังใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรียกร้องให้ต้นสังกัดเก่ารีบขายนักเตะบางคนออกไปจากทีมเพราะยังไม่ดีพอ หลังรับไม่ได้ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน
  • น่าสนใจ!โซลชาพูดถึงกรณีแรชฟอร์ดพลาดจุดโทษ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแล้วหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษพลาดในเกมพ่าย คริสตัล พาเลซ คารัง 1-2
  • แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายนัดแรกของฤดูกาล แถมเป็นการแพ้คาบ้านแค่การเล่นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังจากโดน คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 โดยนัดนี้ "ปีศาจแดง" ได้จุดโทษด้วย ทว่ายิงไม่เข้าเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แม้เปลี่ยนเพชฆาตจาก ปอล ป็อกบา เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าถิ่นยังยึด 11 ตัวจริงจากชุดล่าสุดที่บุกเสมอ วูล์ฟส์ นำโดย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลบุกกดดันผู้มาเยือนตั้งแต่นาทีแรก...
  • แมนยูเต็มสูบ! 'มาร์กซิยาล' หน้าหลอนรับพาเลซที่มี 'ซาฮา' ซัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นำล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี วิลฟรีด ซาฮา พร้อมขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football และ ID Station, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 แมนฯ ยูไนเต็ด - คริสตัล พาเลซ ถ่ายทอดสด : True Premier Football และ ID Station, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »