ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเหตุผลฟานไดค์อัพค่าเหนื่อยบานเพราะแมนยู

เผยเหตุผลฟานไดค์อัพค่าเหนื่อยบานเพราะแมนยู

Posted 09/09/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีเผยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ ลิเวอร์พูล อัพค่าเหนื่อยก้อนโต เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เพราะการย้ายทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่อำลา เลสเตอร์ ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาระยะเวลา 6 ปีกับ "หงส์แดง" ไปจนถึงปี 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 
    สัญญาฉบับเดิมของกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 28 ปี สิ้นสุดในปี 2022 และรับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์อยู่ที่ 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.62 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปีที่แล้ว ทำให้สโมสรขอมอบรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาฉบับใหม่
 

    ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า การพูดคุยเรื่องต่อสัญญาของ ฟาน ไดค์ มีขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์แล้ว และการย้ายทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่อำลา เลสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) ก็ถูกดึงนำมาเป็นหนึ่งในหัวข้อของการเจรจาด้วย
 
    แม็กไกวร์ ได้ค่าเหนื่อยกับ "ปีศาจแดง" อยู่ที่ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.03 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้ทางตัวแทนของ ฟาน ไดค์ มองว่า นักเตะในความดูแลของตนควรจะได้ค่าจ้างมากกว่า เพราะพิสูจน์ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้ว ส่งผลให้ "หงส์แดง" ต้องยอมตามข้อเสนอในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »