ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิจฉาไหม!เชซุสโชว์หวานโพสต์รูปแฟนใหม่โคตรสวย

อิจฉาไหม!เชซุสโชว์หวานโพสต์รูปแฟนใหม่โคตรสวย

Posted 10/09/2019 by siamsport

กาเบรียล เชซุส หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการโพสต์ภาพความหวานกับแฟนใหม่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยเป็นการยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว แถมแม่ยอดขมองอิ่มยังเป็นศิลปินดังในบ้านเกิดซะด้วย

    กาเบรียล เชซุส กองหน้าฟอร์มฮอตชาวบราซิเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความหวานผ่านสื่อสังคมออนไลน์ด้วยการโพสต์ภาพแฟนสาวเป็นครั้งแรก จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    หัวหอกวัย 22 ปี อยู่ที่ประเทศบ้านเกิดในช่วงระหว่างพักเบรกทีมชาติ และเจ้าตัวก็ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการอัพโหลดภาพกับแฟนสาวคนใหม่ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยทั้งสองคนแสดงความทะเล้นด้วยการแลบลิ้นโชว์ความโรแมนติก

    สำหรับอิสตรีสุดงามคนนี้ชื่อ ลุดมิลล่า โอลิเวียร่า ดา ซิลวา เป็นทั้งนักร้อง และนักแต่งเพลง รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในศิลปินสาวอันดับต้นๆ ของประเทศบราซิล โดยทั้งคู่เคยมีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่จากภาพที่โพสต์ใน "ไอจี" แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเกินเพื่อนไปเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แต่งเรื่อง! คอสต้าโต้ข่าวม้าลายขวางซบผี
    แนวรุกบราซิลเลียนยืนยันไม่ได้ถูกเจ้าม้าลายขวางย้ายซบปีศาจแดงอย่างที่มีเอเยนต์รายหนึ่งกล่าวอ้าง
  • ดริงค์วอเตอร์มีคิวเคลียร์ไดซ์หลังเหตุฉาวโดนยำ
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี เตรียมหาเหตุผลมาอธิบายกับ ฌอน ไดซ์ นายใหญ่เบิร์นลี่ย์ ให้ดี เพราะเจ้าตัวมีคิวนัดคุยกับกุนซือในวันจันทร์นี้ เกี่ยวกับเหตุการณ์โดนยำใหญ่ โดยสื่อคาดหากนักเตะไม่สามารถให้เหตุผลที่เหมาะสมได้ งานนี้มีสิทธิ์หมดอนาคตในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์
  • จริงไหม?คีนตั้งแง่สงสัยศักยภาพแม็กไกวร์
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ขาโหดชาวไอริช ตั้งแง่สงสัยศักยภาพของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงระยับว่าคุ้มค่ากับเม็ดเงินมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋าจ่ายไปหรือไม่ ชี้นักเตะยังมีจุดให้แคลงใจ โดยเฉพาะเรื่องความเร็วในการเล่นเกมรับ
  • ใครขวาง!เผยเหตุที่มูรินโญ่พลาดได้วารานร่วมทัพแมนยู
    สื่อสเปน เปิดเผยเรื่องจริงว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งทุ่มเงินคว้าตัว ราฟาแอล วาราน กองหลังเลือดเฟร้นช์ มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงแรกที่เจ้าตัวคุมทีม แต่สุดท้ายต้องกินแห้วเพราะ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ขัดขวางไม่ให้ดีลดังกล่าวเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »