ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กดดันจนเป๋!เอเมรี่เผยเหตุผลที่อาร์เซน่อลเสมอวัตฟอร์ด

กดดันจนเป๋!เอเมรี่เผยเหตุผลที่อาร์เซน่อลเสมอวัตฟอร์ด

Posted 16/09/2019 by siamsport

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่อาร์เซน่อล เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้แข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องป่วนในเกมครึ่งหลัง แมตช์ที่ทำได้เพียงแค่ออกไปเสมอ วัตฟอร์ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ขึ้นนำไปก่อน 2-0 แท้ๆ ในช่วงครึ่งแรก
               อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดใจยอมรับลูกทีมของตนไม่สามารถรับมือกับการไล่บี้ของ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในแมตช์ที่เสมอกัน 2-2 ที่สนามวิคาเรจ โร้ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

              ผู้มาเยือนทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในครึ่งแรกเมื่อได้ประตูนำ 2-0 จากผลงานของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง วัตฟอร์ด ทำผลงานได้เหนือกว่า และครองเกมได้ตลอดจนกระทั่งไล่ตีเสมอสำเร็จจาก เคราร์ด เดโลเฟว กับ  โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า (จุดโทษ)

              เอเมรี่ ยอมรับว่าไม่พอใจกับฟอร์มในครึ่งหลังของลูกทีมพร้อมระบุ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่สามารถรับมือกับการไล่กดดันของเจ้าบ้านได้ "พวกเขากดดันเรา วัตฟอร์ดเมื่อปีที่แล้วก็เล่นเหมือนกับวันนี้ เราขึ้นนำในช่วงครึ่งแรก และเรารู้ว่าเราต้องยิงประตูที่สามให้ได้  พวกเขาเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นจากแฟนบอลที่หวังจะกลับมาสู่เกม และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น"

             "เราไม่สามารถจัดการกับการไล่กดดันในครึ่งหลัง พวกเขาเต็มไปด้วยพละกำลัง เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาไล่บี้จนทำให้เราเล่นผิดพลาด พวกเขาฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของเรา พวกเขาเอาชนะเราในครึ่งหลัง เราจำเป็นต้องทำงานกันต่อไป เมื่อเราพยายามเล่นบอลยาว เราก็มักจะเสียบอลตลอด" เอเมรี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลวืดชัย!นำก่อน2เม็ดโดนวัตฟอร์ดฮึดยิงเสมอสุดมัน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดสามแต้มไปอย่างน่าเสียดายเมื่อนำห่างไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายโดน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด แก้เกมมาดีไล่ตามยิงเสมอจบที่ 2-2 แบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลไร้ 'ลากาแซตต์' ยังข่ม! 'โอบาเมย็อง' นำโป้งรังวัตฟอร์ด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ดาวยิงตัวเก่งเหตุบาดเจ็บโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พร้อมนำปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. ศนกี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD1 และ ID Station, เวลา : 22.30 น.
  • อาร์เซน่อลเฮ!เทียร์นี่ย์,เบเยรินลงซ้อมแล้ว
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อ คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอคตอร์ เบเยริน ส่อแววช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้ หลังลงซ้อมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • แข้งเลี่ยมทอง 2019 ! บทสรุป 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผ่านพ้นเส้นตายเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสโมสรต่างๆ ทั่วทุกลีก ขยับเสริมทัพกันมากมาย ซึ่งมีหลายดีลที่น่าสนใจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราได้รวบรวม 10 แข้งแพงสุดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »