ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็อกซ์เลดเปิดเหตุผลซาลาห์ไม่ค่อยจ่ายให้เพื่อน

อ็อกซ์เลดเปิดเหตุผลซาลาห์ไม่ค่อยจ่ายให้เพื่อน

Posted 22/09/2019 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เปิดเหตุผลที่ โม ซาลาห์ ไม่ค่อยจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล จนทะเลาะกับ ซาดิโอ มาเน่ มาแล้ว
 
     อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไม่ได้เป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวแต่อย่างใด ขณะที่นักเตะทุกคนในทีมก็มั่นใจว่า เจ้าตัวจะทำประตูได้เอง ทำให้ไม่จำเป็นต้องจ่ายบอลให้เพื่อนเสมอไป
 
    ซาลาห์ เพิ่งมีประเด็นร้อนกับ ซาดิโอ มาเน่ หลังไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อน จนดาวเตะเซเนกัล ออกอาการไม่พอใจขณะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยืนยันว่า เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม
 


    อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เผยผ่าน แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ รายการของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีว่า "ไม่ โม ซาลาห์ ไม่ใช่คนที่เห็นแก่ตัวแต่อย่างใด เนื่องจากเขาเป็นคนทำประตู เขาต้องทำแบบนั้นเองอยู่แล้ว เราไม่คาดหวังว่า เขาจะผ่านบอลให้เราตลอดเวลา"
 

    "นอกจากนั้น เขายังทำประตูได้มากมาย แนวทางการเล่นของเขาทำให้เราเป็นผู้ชนะ ดังนั้นเขาจึงควรทำในสิ่งที่เขาต้องทำ เขาทำประตูได้ และเราก็เป็นผู้ชนะ ผมมีความสุขแล้ว โม นายทำในสิ่งที่คุณต้องการเลย" กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามไส้!ลิเวอร์พูลเสียเงินก้อนโตให้แมนซิตี้
    สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงินชดเชยให้ แมนฯ ซิตี้ เกือบ 40 ล้านบาท เพื่อปิดเรื่องที่พนักงานในองค์กรแอบไปโจรกรรมข้อมูลทีมคู่แข่งเมื่อ 6 ปีที่แล้ว
  • แฟนรุมด่า!โรเบิร์ตสันสุดทนปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ถึงขั้นปิดแอคเคาท์ของตัวเองใน ทวิตเตอร์ หลังจากแฟนบอลพิมพ์ข้อความด่าเขาอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้ทีมงานของเขาก็ยังไม่ยอมตอบคำถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องในครั้งนี้
  • โลกแตกจะทำได้หรือเปล่า ? 5 สถิติพรีเมียร์ลีกที่ยากจะทำลาย
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อฤดูกาล 1992/93 ซึ่งถูถนำมาแทนที่การแข่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 เมืองผู้ดี โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองความยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์ 13 สมัย โดยรวมทั้งหมดในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอยู่ที่ 20 สมัย
  • นาโปลี 2-0 ลิเวอร์พูล
    "แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ออกสตาร์นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้หลังบุกไปโดนเจ้าถิ่น นาโปลี ไล่ทุบเอาชนะไปได้แบบสนุก 2-0 ทำให้ "อัซซูร์ร่า" เก็บสามแต้มแรก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »