ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลมีเฮง เฮบ้านเชฟฯยูหนแรก29ปี ทิ้งเรือ8แต้ม

ลิเวอร์พูลมีเฮง เฮบ้านเชฟฯยูหนแรก29ปี ทิ้งเรือ8แต้ม

Posted 28/09/2019 by siamsport

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยพา ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ไปได้แบบหืดจับ 1-0 พร้อมทำให้ "หงส์แดง" บุกมาเก็บชัยที่ บรามอลเลนด์ ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 หรือในรอบ 29 ปี และยังคงสถิติชนะรวดในลีกทำแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ เป็น 8 แต้ม ชั่วคราว ในฟุตบอลพรีเมียรืลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 28 กันยายน 2562

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562
เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-1 ลิเวอร์พูล

สนาม : บรามอลล์ เลน

    เกมเปิดหัววันที่บรามอลล์ เลน โดย "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ใช้ชุดเดิมรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ได้ ซาดิโอ มาเน่ ฟิตลงเป็น 11 แรกทันเวลา

    เริ่มมเกมมาเป็น ลิเวอร์พูล ที่ขึงบุกใส่ตามคาด แต่กลายเป็น เชฟฟิลด์ ที่ได้โอกาสทักทายก่อน ใน น.3 จากจังหวะสวนกลับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ เลี้ยงตัดเข้าในแล้วซัดด้วยขวาแต่บอลยังไปตรงตัว อาเดรียน

    หลังจากนั้น "หงส์แดง" ได้โอกาสบ้างเมื่อแนวรับ เชฟฟิลด์ เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง จอร์จินโย่ ไวนัลดุมในหวดด้วยซ้ายบริเวณหัวกระโหลกแต่บอลไปแฉลบแข้งเข้าถิ่นออกหลังไป ใน น.16 

 

    หงส์แดง มาใช้จังหวะฉาบฉวยโดยการวางบอลยาวบ้าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เปิดให้มาเน่ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษพยายามจะชิพข้ามหัว ดีน เฮนเดอร์สัน แต่วางเท้าไม่ดีบอลออกหลังไปแบบน่าเสียดาย ใน น. 35

    ท้ายครึ่งแรก หงส์แดงพลาดโอกาสทองขึ้นนำ ซาลาห์ แย่งบอลในแดนกลางก่อนจ่ายต่อให้ ฟีร์มีโน่ ที่ไหลต่อให้ มาเน่ ซัดมุมแคบเผาขนชนเสาเด้งออกมาอย่างเหลือเชื่อทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

    ครึ่งหลังทั้งสองฝั่งไม่มีการขยับเปลี่ยนตัว โดยเจ้าถิ่นกล้าแลกหมัดมากกว่าครึ่งแรก แม็คเบอร์นี่ ได้โขกจากลูกเตะมุม แต่บอลข้ามคานใน น. 52

    ถัดจากนั้นไม่กี่อึดใจ หงส์แดงทิ้งไพ่ในมือบ้าง ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเบลเยี่ยมลงแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แล้วถอย ฟีร์มีโน่ ลงไปเล่นกลางรุกแทน

    ดาบคู่เปิดเกมรุกได้ใจแฟนเจ้าถิ่น โอลิเวอร์ นอร์วู้ด ส่องไกลเต็มข้อจากนอกเขต แต่อาเดรียน ปัดพ้นอันตรายไปได้ใน น. 65 ตามด้วยจังหวะพลิกยิงของ เฟล็ค แต่โดนกองหลังทีมเยือนบล็อกได้ทัน

    หลังโดนบุกอยู่พักใหญ่ จน ใน น.70 จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้ซัดเหน่งๆนอกกรอบบอลไปตรงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน พยายามจะรับเข้าซองแต่พลาดบอลลอดขาเข้าประตูไปให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0

    น.78 หงส์แดงพลาดได้ประตูที่สองเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเดี่ยวพยายามยิงยัดเสาแรกแต่ ดีน เฮนเดอร์สัน โชว์ซูเปอร์เซฟใช้ขาสกัดไว้ได้หวุดหวิด

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-0 ทำแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ เป็น 8 คะแนนชั่วคราว
   
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชฟฯ ยูฯ : ดีน เฮนเดอร์สัน, คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, แจ็ค โอคอนเนลล์, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด (ลีออน คล้าร์ก น. 77), จอห์น เฟล็ค, เอ็นดา สตีเว่นส์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, คัลลั่ม โรบินสัน (ลิส มูส์เซ่ต์ น. 60)

ลิเวอร์พูล : อาเดรียน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ดิว็อค โอริกี้ น. 64), ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (เจมส์ มิลเนอร์ น.87), ซาดิโอ มาเน่ (อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน น.90)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลขอชนะรวด! 'ซาลาห์' นำ3หน้าบุกยิงถิ่นเชฟฯยูไนเต็ด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ฟอร์มสุดร้อนแรงหวังคว้าชัยเกมลีก 7 นัดรวดคาดเตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมล่าสกอร์เกมเยือน "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เชฟฯ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 18.30 น.
  • เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไม่หมู! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน ดาบคู่
    ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะต้องเดินทางไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 7 วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ โดยพวกเขาต้องการที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้า 3 คะแนนสำคัญและรักษาระยะห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน้อย 5 คะแนน (แต่อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่า)
  • เหตุผลสุดช็อก!ฟีฟ่าเผยทำไมคะแนนซาลาห์หาย
    หลังจากเกิดประเด็นร้อนที่คะแนนของ อาห์เม็ด เอล โมฮามาดี้ กัปตันทีมชาติอียิปต์ และ ชาวี่ การี๊บ เทรนเนอร์ทีมชาติอียิปต์ชุดลุย โอลิมปิก เกมส์ ที่โหวตให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มันหายไป ล่าสุด ฟีฟ่า ก็เผยแล้วว่าหนึ่งในสาเหตุของเรื่องนั้นเป็นเพราะลายเซ็นมันถูกเซ็นมาเป็นตัวพิมพ์ใหญ่หลายตัว ซึ่งถือเป็นเรื่องผิดกฎ ขณะที่อีกหนึ่งเหตุผลก็คือเลขาธิการทั่วไปของสมาคมฟุตบอลอียิปต์ไม่มีการลงนามยืนยันในเอกสารให้ถูกต้อง
  • จริงหรือเปล่า ? อาถรรพ์ ดิว็อค โอริกี้ ทีมใดโดนยิงทีมนั้นอาการหนัก
    หลายคนอาจจะเคยได้ยินกิตติศักดิ์อาถรรพ์ของ อารอน แรมซี่ย์ และ เดร็ค (นักร้องแร็พ) กันเป็นอย่างดี แต่ขอบอกเลยว่ายังไม่เคยมีใครรู้ว่า ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่เป็นเหมือนยมทูตเมื่อเขาส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายทีมไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »