ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอให้อดทน!แม็คโทมิเนย์เชื่อโซลชาเหมาะคุมแมนยู

ขอให้อดทน!แม็คโทมิเนย์เชื่อโซลชาเหมาะคุมแมนยู

Posted 30/09/2019 by siamsport

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือกุนซือที่ทีมมองหาอยู่ ต่อให้ผลงานในช่วงนี้จะน่าผิดหวังก็ตาม พร้อมชี้ ทุกคนต้องให้เวลา โซลชา สักหน่อย หลังจากตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในยุคผลัดเปลี่ยน
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน คือคนที่เหมาะสมในการนำพาสโมสรกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่

    หลังจากเคยทำผลงานได้น่าประทับในช่วงแรกๆ ที่เข้ามาคุมทีม เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โซลชา ก็มีผลงานที่เลวร้ายชนิดต่างกับก่อนหน้านั้นแบบฟ้ากับเหว จนทำให้มีบางส่วนเรียกร้องให้เขาโดนปลดออกจากตำแหน่ง ขณะที่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายหลายเจ้าก็ยกให้อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์เป็นกุนซือเต็ง 2 ที่จะต้องตกงานเป็นคนต่อไปด้วย


    แม็คโทนิเนย์ เผยว่า "ผู้จัดการทีมต้องใช้เวลาทำทีมสักหน่อยเมื่อเขาเข้ามาคุมทีม มันไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะลงล็อกได้ในทันที พอ เซอร์ อเล็กซ์ บอกลาทีมไปแล้วนั้น สโมสรก็จำเป็นต้องใช้เวลาสักหน่อยในการหาตัวผู้จัดการทีมที่เหมาะสมกับสโมสร และผมก็เชื่อว่า โอเล่ คือคนๆ นั้น ทีมฟุตบอลน่ะมันจะมีหลายยุคหลายสมัยเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ทุกคนต่างก็ต้องเจอกับช่วงผลัดเปลี่ยนกันทั้งนั้น และตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในช่วงนั้น"

    "ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนมันก็ต้องมีความต่อเนื่องในการทำงาน ในสมัยนี้สโมสรต่างๆ ยินดีที่จะปลดผู้จัดการทีมโดยที่ไม่คิดถึงผลลัพธ์เลยว่าทีมจะเดินหน้ายังไงในอีก 5 หรือ 6 ปีหลังจากนั้น  โอเล่ มีทั้งแผนระยะสั้นและระยะยาว เมื่อคุณได้คนแบบนี้มาเป็นกุนซือแล้วน่ะ มันก็เป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่คุณต้องยึดมั่นอยู่กับเขาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟานไดค์' เตือนแข้งลิเวอร์พูลว่าอย่างไรเมื่อแต้มนำแมนซิตี้?
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนไม่มีเหลิงแม้ว่าทีมจะมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้มก็ตาม ระบุตอนนี้ทีมต้องมีสมาธิกับเกมที่จะลงเล่นในแมตช์ต่อไปเท่านั้น และไม่ต้องไปคิดอะไรมากกับการทำแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า"
  • วิกฤติ!โซลชารับเล็งซิวกองหน้าม.ค.นี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนตั้งเป้าที่จะดึงหัวหอกตัวใหม่มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ลั่น มันต้องเป็นคนที่เหมาะสมจริงๆ และมันก็ต้องคิดถึงผลในระยะยาวด้วย
  • ผีข่มในบ้าน! แมนยูใช้ 'เจมส์-กรีนวู้ด' ซัด, อาร์เซน่อลลุ้น 'โอบาเมย็อง' โป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหากองหน้าตัวหลักบาดเจ็บคาดว่าจะส่ง แดเนียล เจมส์ กับ เมสัน กรีนวู้ด ลงปิดสกอร์เกมรับแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 30 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 02.00 น.
  • แม็กไกวร์ ยัน ยังไม่คิดเรื่องกัปตันผีแดงแต่อย่างใด
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับค่าตัวแพงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับความเห็นของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เชื่อว่าตนจะเป็นกัปตันทีมปีศาจแดงในอนาคต ระบุ เป็นเรื่องที่ยังไม่คิดในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »