ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์ ยัน ยังไม่คิดเรื่องกัปตันผีแดงแต่อย่างใด

แม็กไกวร์ ยัน ยังไม่คิดเรื่องกัปตันผีแดงแต่อย่างใด

Posted 30/09/2019 by mthai

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับค่าตัวแพงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับความเห็นของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เชื่อว่าตนจะเป็นกัปตันทีมปีศาจแดงในอนาคต ระบุ เป็นเรื่องที่ยังไม่คิดในเวลานี้
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเป็นกัปตันทีมปีศาจแดง หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบัน ยกย่องว่ามีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะสวมปลอกแขนในอนาคต

ด้าน แม็กไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,040 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขากลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลก โดย โซลชา ยอมรับว่า แม็กไกวร์ มีความเป็นผู้นำและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเป็นคุณสมบัติของกัปตันทีม

 

แม็กไกวร์ ที่แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เรื่ิิองกัปตันทีม เป็นสิ่งที่ผมต้องพัฒนา คุณภาพความในสนาม และโดยเฉพาะการพูดคุยการสั่งการของผม”

“ผมยังต้องการอะไรอีกมากมาย จากทุกคนในทีม เรื่องระดับมาตรฐาน แต่แน่นอนว่าผมไม่ได้มุ่งมั่นเรื่องนี้ในช่วงเวลานี้ ผมมีสมาธิเพียงแค่เรื่องการพัฒนาตัวเองกับทีม และนำสโมสรกลับมาอยู่ในที่ที่ควรจะเป็นอีกครั้งให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »