ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » VARพาปืนรอด! แมนยูแต้มหล่น-โอบาเมย็องซัดพาอาร์เซน่อลบุกเจ๊า

VARพาปืนรอด! แมนยูแต้มหล่น-โอบาเมย็องซัดพาอาร์เซน่อลบุกเจ๊า

Posted 01/10/2019 by siamsport

 "ปีศาจแดง" ชวดคว้าชัยในบ้านหลังมีโอกาสมากกว่า แถมได้ประตูขึ้นนำจาก สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ ทว่าครึ่งหลังแนวรับมาเล่นกันพลาด แถม อาร์เซน่อล ได้ VAR ช่วยให้ลูกยิงของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เป็นประตูส่งผลให้บุกมาเสมอ 1-1แบ่งแต้มกันไป
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ศึกพรีเมียร์ลีก มันเดย์ ไนท์ ประจำวันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมาเป็นคู่บิ๊กแมตช์ของ นัดที่ 7 ระหว่างเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมที่แล้วบุกไปพ่าย เวสต์แฮม 0-2 กลับมาเฝ้ารังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซน่อล ที่แมตช์ล่าสุดโกงความตายเฉือนแอสตัน วิลล่า มาหืดจับ 3-2

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เกมนี้ข่าวดีคือได้ ปอล ป็อกบา และมาร์คัด แรชฟอร์ด ผ่านความฟิตลงสนามเป็นตัวจริง ทว่าจะไร้ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่บาดเจ็บ ส่วนทางฝั่ง "ปืนใหญ่" ของ อูไน เอเมรี่ เกมนี้ส่งไอ้หนู บากาโย่ ซาก้าวัย 18 ปี ทำเกมรุกร่วมกับ นิโกล่าส์ เปเป้ และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

    โดยก่อนเกมมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เจ้าถิ่นพอเริ่มตั้งเกมได้เริ่มกดดันทางฝั่งขวาของไอ้ปืนใหญ่ นาที 8 แดเนี่ยล เจมส์ กระชากถึงเส้นหลังก่อนปาดเข้ากรอบ 6 หลาแบบได้เสียวแต่ดีที่ ดาวิด ลุยซ์ ยังตามมาล้มตัวเคลียร์ไปได้ทัน อีกสองนาทีต่อมา คาลั่ม แชมเบอร์ส ต้องโดนใบเหลืองแรกของเกมหลังไปขวางจังหวะสวนกลับของ เจมส์

    นาที 29 "ปีศาจแดง" เกือบได้ชิงขึ้นนำก่อนเลย หลัง อันเดรียส เปเรยร่า โชว์ลีลากระชากบอลจากขวาตัดเข้ากลางหนีทั้ง เก็นดูซี่ ก่อนล็อคหนี ดาวิด ลุยซ์ แล้วอัดด้วยซ้ายทว่าบอลพุ่งไม่ห่างมือ แบร์นด์ เลโน่ ก่อนตามตะครุบบอลไว้ได้

    อีกนาทีต่อมา ไอ้ปืนใหญ่มีลุ้นบ้าง บอลสวนกลับ บากาโย่ ซาก้า ไหลบอลนิ่มๆให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ที่หลุดโล่งๆทางขวาแต่อดีตดาวเตะลีลล์ดันยิงด้วยซ้ายเหินคานออกไปชนิดไม่ได้ลุ้น

    เกมเริ่มเดือดขึ้น นาที 32 ผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ แจกใบเหลืองให้ อันเดรียส เปเรยร่า เป็นคนที่สองของเจ้าถิ่นต่อจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังไปหยุดเสียบ มัตเตโอ เก็นดูซี่ อย่างน่าเกลียด

    นาที 36 เป็นโอกาสยิงเข้ากรอบหนแรกของไอ้ปืนใหญ่ หลัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตักบอลไปเสาสองให้ เปเป้ ที่ยืนเดี่ยวๆจับบอลลงก่อนอัดด้วยซ้ายเสาแรกทว่าบอลยังเบาไปเข้ามือ ดาบิด เด เคอา

    ท้ายเกม นาที 42 ป็อกบา แย่งบอลได้จาก เก็นดูซี่ ก่อนจะแทงบอลทะลุให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปแต่จังหวะสุดท้ายช้าไปโดน โซคราติส วิ่งมาเบียดก่อนบอลไปเข้ามือ เลโน่

    บอลแลกกันสนุก สองนาทีต่อมาไอ้หนู ซาก้า หลุดเข้าไปดวลกับ แม็กไกวร์ ก่อนจะหวดด้วยซ้ายเล่นทางทว่า ดาบิด เด เคอา ยังไวพุ่งปัดปลายมือ บอลมาเข้าทาง เก็นดูซี่ ตามอัดด้วยขวามุมแคบแต่ เด เคอา ยังไวตามมปิดมุมบล็อคลูกไว้ทัน

    นาที 45 แฟนบอลเจ้าถิ่นเฮกันลั่นทั่วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง "ปีศาจแดง" มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0  มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลบอลเข้ากลางให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตั้งป้อมซัดด้วยขวาบอลพุ่งแรงแหวกอากาศกระทบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม ชนิดที่แบร์นด์ เลโน่ ได้แต่ยืนมอง ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล เปิดเกมรุกโหมใส่แต่ต้นเกม นาที 52 เกือบได้ลุ้นตีเสมอ โอบาเมย็อง ครอสมาเสาแรกให้ ลูคัส ตอร์เรยร่า ยิงไม่ดีบอลกดพื้นก่อนเข้ามือ เด เคอา และเป็นแอ็คชั่นสุดท้ายก่อนที่ ตอร์เรยร่า จะโดนเปลี่ยนตัวออก ในนาที 55 ก่อนส่ง ดานี่ เซบายอส ลงมาเล่นแทน

    นาที 58 จนแล้วจนรอด แนวรับผีแดงมาเล่นกันพลาด หลังไอ้หนู ซาก้า จ่ายบอลเร็วทะลุให้ โอบาเมย็อง หลุดเข้าไปยิงผ่านตัว เค เคอา เข้าไป แม้จังหวะแรกไลน์แมนจะยกธงเป็นล้ำหน้า แต่หลัง เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินกลางสนามเช็กสัญญาณจาก
ห้อง VAR ก่อนจะยืนยันให้เป็นประตูเนื่องจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เช็กไลน์พลาดทำให้โอบาเมย็องไม่ล้ำหน้า ส่งผลให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 1-1

    นาที 73 แม็กไกวร์ท เกือบแก้ตัวได้หลังรับบอลจาก เปเรยร่า นอกกรอบแล้วซัดด้วยขวาสุดแรงบอลพุ่งเสาแรกจน แบร์นด์ เลโน่ ต้องพุ่งปัดออกไป

    ท้ายเกมทั้งสองทีมยังบุกแลกแลกหมัดกันสนุก แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่สามารถส่งบอลเป็นประตูได้ จบเกมกินกันไม่ลง เสมอกันไป 1-1 แบ่งแต้มกันไป

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
   
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - อั๊กเซล ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แอชลี่ย์ ยัง - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา - อันเดรียส เปเรยร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, แดเนียล เจมส์ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - คาลั่ม แชมเบอร์ส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช - มัตเตโอ เก็นดูซี่, กรานิต ชาคา, ลูคัส ตอร์เรยร่า - นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, บากาโย่ ซาก้า

    ผู้จัดการทีม : อูไน เอเมอรี่

    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอให้อดทน!แม็คโทมิเนย์เชื่อโซลชาเหมาะคุมแมนยู
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือกุนซือที่ทีมมองหาอยู่ ต่อให้ผลงานในช่วงนี้จะน่าผิดหวังก็ตาม พร้อมชี้ ทุกคนต้องให้เวลา โซลชา สักหน่อย หลังจากตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในยุคผลัดเปลี่ยน
  • 'ฟานไดค์' เตือนแข้งลิเวอร์พูลว่าอย่างไรเมื่อแต้มนำแมนซิตี้?
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนไม่มีเหลิงแม้ว่าทีมจะมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้มก็ตาม ระบุตอนนี้ทีมต้องมีสมาธิกับเกมที่จะลงเล่นในแมตช์ต่อไปเท่านั้น และไม่ต้องไปคิดอะไรมากกับการทำแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า"
  • วิกฤติ!โซลชารับเล็งซิวกองหน้าม.ค.นี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนตั้งเป้าที่จะดึงหัวหอกตัวใหม่มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ลั่น มันต้องเป็นคนที่เหมาะสมจริงๆ และมันก็ต้องคิดถึงผลในระยะยาวด้วย
  • ผีข่มในบ้าน! แมนยูใช้ 'เจมส์-กรีนวู้ด' ซัด, อาร์เซน่อลลุ้น 'โอบาเมย็อง' โป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหากองหน้าตัวหลักบาดเจ็บคาดว่าจะส่ง แดเนียล เจมส์ กับ เมสัน กรีนวู้ด ลงปิดสกอร์เกมรับแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 30 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »