ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาทำพัง! โอเวนจวกผีห่วยสุดในรอบหลายสิบปี

โซลชาทำพัง! โอเวนจวกผีห่วยสุดในรอบหลายสิบปี

Posted 04/10/2019 by goal.com

อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าปีศาจแดงชุดปัจจุบัน คือทีมที่แย่สุดในรอบหลายสิบปี

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกโรงจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน ว่าเป็นทีมชุดที่แย่สุดของสโมสรในรอบหลายสิบปี

ปีศาจแดง โชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าประทับใจนักเก็บได้เพียง 9 คะแนน จากการออกสตาร์ท 7 นัด รั้งอันดับ 10 ของตารางตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ถึง 12 คะแนน ซึ่งอดีตดาวยิงสิงโตคำรามชี้ว่านี่คือทีมชุดที่แย่สุดในรอบหลายทศวรรษของสโมสร และเกิดจากการจัดการที่ผิดพลาดของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

"ใช่ ผมจะบอกว่าตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมกลางตาราง โดยส่วนตัวผมไม่คิดว่าพวกเขาจะจบในอันดับท็อป 6 ฤดูกาลนี้ด้วย" โอเวน กล่าวกับ BT Sport

"นี่ต้องเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่เลวร้ายสุดในรอบหลายสิบปี นับตั้งแต่ก่อนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เข้ามาคุมทีมด้วยซ้ำ"

"มันเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ บางทีห้า, หก, เจ็ด หรือแปดปีก่อน คุณอาจคิดว่ามันคงไม่แย่ไปกว่านี้ และมันก็เกิดขึ้น"

"ประเด็นที่ผมต้องการจะสื่อคือ โอเล กุนนาร์ โซลชา รู้ว่าเขากำลังให้ทีมอ่อนลง การปล่อยนักเตะอย่าง ลูกากู, เอร์เรรา, ดาร์เมียน, ซานเชซ, สมอลลิง ออกจากทีม เขารู้ว่าทีมดีขึ้นได้ด้วยนักเตะเหล่านี้"

"ผมคิดว่าเขาคงมองว่าต้องยอมถอยหลังสองก้าวเพื่อจะเดินต่อไปข้างหน้าได้ เขาคิดว่า 'เอาล่ะ เราปล่อยนักเตะเหล่านี้ออก โอเคเขาอาจเป็นนักเตะที่ดีกว่าที่เรามี แต่มาดูกันว่านักเตะที่เหลือจะพาเราเดินหน้าต่อได้หรือไม่?' คำตอบคือไม่"

"คุณเกือบต้องเริ่มต้นใหม่จากศูนย์เลย และนี่คือสิ่งที่ผมคิดว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา ทำ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »