ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประกาศิต!อลีสซงเผยคำพูดคล็อปป์นำปราบบาร์เซโลน่า

ประกาศิต!อลีสซงเผยคำพูดคล็อปป์นำปราบบาร์เซโลน่า

Posted 14/10/2019 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ เผยสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง พูดกับลูกทีมลิเวอร์พูล ในแมตช์พลิกล็อกช็อกโลกเขี่ยบาร์เซโลน่า ร่วงตกสวรรค์ ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังเป็นรองไกลสุดกู่ในเกมแรกที่แพ้มาถึง 0-3
    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน พูดปลุกเร้าบรรดานักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จนกระทั่งพลิกสถานการณ์เขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

    "เดอะ เร้ดส์" ดูเหมือนจะหมดโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อออกไปแพ้ บาร์ซ่า 0-3 ที่สนามคัมป์ นู อย่างไรก็ตามในเกมสองที่แอนฟิลด์ พวกเขาโชว์ฟอร์มขั้นเทพไล่บดขยี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จนโงหัวไม่ขึ้นและได้ 4 ประตูจาก ดิว็อค โอริก้า และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม คนละ 2 ประตู ทำให้สกอร์รวม ลิเวอร์พูล ชนะ 4-3


    อลีสซง เผยเกี่ยวกับสิ่งที่ คล็อปป์ นำมาใช้กับลูกทีมจนพลิกนรกแบบหักปากกาเซียนว่า "มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ หลังจากเกมแรก ไม่มีใครคิดว่าเราจะกลับมาได้ แต่เรามีความเชื่อมั่นมากๆ มันเป็นหนึ่งในเกมที่ผมจะไม่มีวันลืมได้เลย มันเป็นช่วงเวลาที่ผมไม่มีทางลืมเลือนได้ในอาชีพของผม"

    "ในเกมที่ บาร์เซโลน่า เราเล่นได้ดี และมีโอกาสหลายครั้งแต่แพ้สามประตู นั่นทำให้เราผิดหวังมากๆ เราให้ความเคารพต่อ บาร์ซ่า มากๆ แต่เรารู้ว่าเราสามารถกลับมาได้ ในอังกฤษเราใส่ทุกอย่างลงไปทั้งหมด และมันเป็นค่ำคืนที่น่าเหลือเชื่อ สำหรับ ลิเวอร์พูล ในเกมแรกเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ และ คล็อปป์ บอกกับเราว่าไม่ต้องผ่อนเกม และเล่นด้วยความรวดเร็วต่อไป นั่นทำให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของเรา" โกลเลือดแซมบ้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »