ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกิน!ลิเวอร์พูลจ้องโละลัลลาน่าหลังจบซีซั่น

ส่วนเกิน!ลิเวอร์พูลจ้องโละลัลลาน่าหลังจบซีซั่น

Posted 19/10/2019 by siamsport

สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมลอยแพ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว พ้นทีมช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ตัวนักเตะเริ่มกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางจอมเทคนิคเลือดผู้ดี หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อวงการลูกหนังชั้นนำ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ลัลลาน่า ซึ่งย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 161 นัด ทำได้ 21 ประตู แต่ระยะหลังส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง แถมมีปัญหาบาดเจ็บรวบกวนเป็นระยะ

    ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจจะยินดีปล่อยตัว ลัลลาน่า ไปคืนฟอร์มเก่งกับสโมสรอื่น ขณะที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุว่า ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย พร้อมที่จะรับพิจารณาทุกข้อเสนอในการขอคว้าตัว ดาวเตะวัย 31 ปี ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ถ้าหากสถานการณ์ของตัวนักเตะยังไม่ดีขึ้น

    ปัจจุบัน ลัลลาน่า เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาให้อีก 12 เดือน เพื่อที่จะทำเงินเข้าสู่สโมสรบ้าง หากมีการปล่อย อดีตแข้ง "นักบุญ" พ้นทีมจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »