ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอบคอบ!บิ๊กลิเวอร์พูลรับอ่านสัญญาไนกี้ไม่ครบ

ไม่รอบคอบ!บิ๊กลิเวอร์พูลรับอ่านสัญญาไนกี้ไม่ครบ

Posted 22/10/2019 by siamsport

บิลลี่ โฮแกน บิ๊กบอสฝ่ายการตลาดของ ลิเวอร์พูล เผยในชั้นศาลว่าเขาไม่ได้อ่านสัญญาของ ไนกี้ ให้ครบ หลังจากเรื่องพันธมิตรด้านชุดแข่งของ "หงส์แดง" ถึงขั้นไปขึ้นโรงขึ้นศาล
    บิลลี่ โฮแกน ประธานฝ่ายการตลาดของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาไม่ได้อ่านเอกสารสัญญาจาก ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ให้ครบถ้วน

    "หงส์แดง" กำลังพยายามที่จะบอกลา นิว บาลานซ์ สปอนเซอร์ด้านชุดแข่งเจ้าปัจจุบันของพวกเขา เพื่อไปทำสัญญากับ ไนกี้ โดยเดิมทีข้อตกลงของ ลิเวอร์พูล กับ นิว บาลานซ์ ก็จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว แต่ทาง นิว บาลานซ์ ก็ไม่ยอมทิ้ง ลิเวอร์พูล ง่ายๆ และไปยื่นเรื่องร้องเรียนกับศาลด้วยความหวังว่าพวกเขาจะได้เป็นคนทำชุดแข่งให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต่อ


    ทั้งนี้ สัญญาที่ ไนกี้ ยื่นให้ ลิเวอร์พูล นั้น มันมีเงื่อนไขด้วยว่าถ้าเกิดทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ เงื่อนไขด้านต่างๆ ก็อาจจะลดลง อย่างเช่นเงื่อนไขที่ตอนแรกกำหนดว่า ไนกี้ จะขายชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล ทางร้านในเครือราว 6,000 สาขาทั่วโลก อาจจะถูกลดจำนวนร้านที่จะได้รับสิทธิ์วางขาย เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้ แดเนี่ยล โอ๊ดเคิร์ก ทนายความของฝั่ง นิว บาลานซ์ ยิงคำถามใส่ โฮแกน ว่าในฐานะประธานฝ่ายการตลาดแล้วนั้น เขาไม่อยากรู้หรือว่ามันจะมีผลกระทบด้านการเงินมากแค่ไหน

    อย่างไรก็ตาม พอได้ยินแบบนั้น โฮแกน ก็ตอบว่าเขายังไม่ได้อ่านเงื่อนไขของสัญญานี้ ซึ่งมันก็ทำให้ โอ๊ดเคิร์ก ถามต่อว่าเขาไม่เคยอ่านสัญญาฉบับยาว หรือดูเงื่อนไขนี้ที่แนบมาเลยงั้นหรือ โดยที่ โฮแกน ก็ยอมรับกลางศาลว่า "ผมไม่เคยอ่านมันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วอนแล้ว!ตำนานดัตช์จวกแม็กไกวร์ฝีเท้าสวนค่าตัว
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตจอมทัพเลือดดัตช์ หาเรื่องอยู่ไม่เป็นสุขในโลกโซเชียล หลังปรามาส แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดว่า "ฝีเท้าสมัครเล่นแต่ค่าตัวระดับโลก" ชี้นักเตะแบบนี้หาได้ง่ายมากตามสนามสมัครเล่นในเกมซันเดย์ลีก พร้อมระบุถ้าฝีเท้าขนาดนี้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ สงสัย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ คงค่าปาเข้าไป 300 ล้านปอนด์ แหงๆ
  • องค์กรเชิ้ตดำแจงเหตุไม่เปลี่ยนคำตัดสินจังหวะลินเดอเลิฟอัดโอริกี้
    หลังจากเกิดข้อถกเถียงว่าทำไม วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่โดนจับฟาวล์จากชอตที่เหมือนจะอัด ดิว็อค โอริกี้ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนจะนำไปสู่การได้ประตูของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น ล่าสุดองค์กรผู้ตัดสินแมตช์เกมอาชีพ ก็ออกมาอธิบายว่ามันเป็นเพราะ มาร์ติน แอ็ตกินสัน มองเห็นชอตดังกล่าวและคิดว่ามันไม่ควรเป็นการฟาวล์ตั้งแต่แรกแล้ว แถมทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ได้มองว่า แอ็ตกินสัน เป่าพลาดแบบร้ายแรงด้วย
  • 3 กูรูดัง ยกย่องฟาน ไดค์ ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวชื่นชม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่ามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจนหาจุดอ่อนไม่เจอ อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า มันคงไม่ยุติธรรมต่อคนอื่นเท่าไหร่นักหากนำนักเตะคนคนนั้นมาเปรียบเทียบกับ ยอดแนวรับรายนี้ นอกจากนี้ยังมี กูรูชื่อดังอีกสองราย ที่กล่าวชม ฟาน ไดค์ เช่นกัน
  • แมน ยูไนเต็ด 1-1 ลิเวอร์พูล
    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกม "แดงเดือด" โดยสามารถหยุดยั้งความร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะ 8 นัดรวดในฤดูกาลนี้ ด้วยการเปิดบ้านเสมอ "หงส์แดง" 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »