ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้เป้า!กิ๊กส์เผยแข้งแมนยูคนไหนพลาดทำลิเวอร์พูลตีเจ๊า

ชี้เป้า!กิ๊กส์เผยแข้งแมนยูคนไหนพลาดทำลิเวอร์พูลตีเจ๊า

Posted 22/10/2019 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ ระบุ คนที่เล่นพลาดหนักที่สุดจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูในเกมเจ๊ากับ ลิเวอร์พูล ก็คือ มาร์กอส โรโฮ จากการที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ดันพยายามวิ่งขึ้นมาหาบอล แทนที่จะยืนประกบ อดัม ลัลลาน่า เอาไว้ แต่รับ ช่วงนั้น "ปีศาจแดง" ก็โดนอีกฝ่ายบุกใส่หนักเหมือนกัน
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ "ปีศาจแดง" คือคนที่เล่นพลาดมากที่สุดจนส่งผลให้ทีมของเจ้าตัวเสียประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 36 และเจ้าบ้านก็ยันสกอร์เอาไว้ได้เป็นเวลานาน แต่สุดท้ายพวกเขาก็โดนตีเสมอจาก อดัม ลัลลาน่า ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ชนะในลีกเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน


    กิ๊กส์ เผยว่า "(อารอน) วาน-บิสซาก้า ไม่ได้เล่นมาเยอะเท่าไหร่ในช่วงก่อนหน้านี้ ถ้าเกิดเขาฟิตมากกว่านี้สักนิดแล้วล่ะก็ เขาก็น่าจะออกตัวได้เร็วกว่านี้ แต่การที่ โรโฮ วิ่งขึ้นมาหน้า (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ มันถือว่าน่าประหลาดมาก ถ้าเกิดเขายังยืนอยู่ตรงจุดเดิมแล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะเคลียร์มันได้ก็ได้"

    "แอช (หมายถึง แอชลี่ย์ ยัง) ไม่ได้มีหน้าที่ต้องยืนคั่นกลางระหว่างคู่แข่งกับปากประตูอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณดูการเล่นของ โรโฮ แล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าเขาไปพยายามกะว่าบอลมันจะไปอยู่ในจุดไหน แทนที่จะยืนติดกับคนที่เขาได้รับหน้าที่ให้ประกบเอาไว้"

    "ผมคิดว่ามันเป็นการเสียประตูที่ง่ายเกินไป แต่ ลิเวอร์พูล ก็บุกใส่พวกเขาอย่างหนักเป็นเวลา 5-10 นาทีอยู่แล้วน่ะนะ และคุณจะเห็นได้เลยว่า (แอนดรูว์) โรเบิร์ตสัน ได้วิ่งมาเปิดบอลในจุดที่สูงขึ้นกว่าเดิมเยอะ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเขากับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำได้เพียงเปิดบอลจากระยะ 40-45 หลา (จากหน้าปากประตูของ ลิเวอร์พูล เอง) เกือบตลอดทั้งเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอบคอบ!บิ๊กลิเวอร์พูลรับอ่านสัญญาไนกี้ไม่ครบ
    บิลลี่ โฮแกน บิ๊กบอสฝ่ายการตลาดของ ลิเวอร์พูล เผยในชั้นศาลว่าเขาไม่ได้อ่านสัญญาของ ไนกี้ ให้ครบ หลังจากเรื่องพันธมิตรด้านชุดแข่งของ "หงส์แดง" ถึงขั้นไปขึ้นโรงขึ้นศาล
  • วอนแล้ว!ตำนานดัตช์จวกแม็กไกวร์ฝีเท้าสวนค่าตัว
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตจอมทัพเลือดดัตช์ หาเรื่องอยู่ไม่เป็นสุขในโลกโซเชียล หลังปรามาส แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดว่า "ฝีเท้าสมัครเล่นแต่ค่าตัวระดับโลก" ชี้นักเตะแบบนี้หาได้ง่ายมากตามสนามสมัครเล่นในเกมซันเดย์ลีก พร้อมระบุถ้าฝีเท้าขนาดนี้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ สงสัย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ คงค่าปาเข้าไป 300 ล้านปอนด์ แหงๆ
  • องค์กรเชิ้ตดำแจงเหตุไม่เปลี่ยนคำตัดสินจังหวะลินเดอเลิฟอัดโอริกี้
    หลังจากเกิดข้อถกเถียงว่าทำไม วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่โดนจับฟาวล์จากชอตที่เหมือนจะอัด ดิว็อค โอริกี้ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนจะนำไปสู่การได้ประตูของ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น ล่าสุดองค์กรผู้ตัดสินแมตช์เกมอาชีพ ก็ออกมาอธิบายว่ามันเป็นเพราะ มาร์ติน แอ็ตกินสัน มองเห็นชอตดังกล่าวและคิดว่ามันไม่ควรเป็นการฟาวล์ตั้งแต่แรกแล้ว แถมทีมงาน วีเออาร์ ก็ไม่ได้มองว่า แอ็ตกินสัน เป่าพลาดแบบร้ายแรงด้วย
  • 3 กูรูดัง ยกย่องฟาน ไดค์ ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวชื่นชม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่ามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจนหาจุดอ่อนไม่เจอ อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า มันคงไม่ยุติธรรมต่อคนอื่นเท่าไหร่นักหากนำนักเตะคนคนนั้นมาเปรียบเทียบกับ ยอดแนวรับรายนี้ นอกจากนี้ยังมี กูรูชื่อดังอีกสองราย ที่กล่าวชม ฟาน ไดค์ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »