ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจ!โซลชาเชื่อเฟร็ดแทนป็อกบาได้

มั่นใจ!โซลชาเชื่อเฟร็ดแทนป็อกบาได้

Posted 30/10/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือโลกสวย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจ เฟร็ด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า สามารถลงเล่นแทน ปอล ป็อกบา ได้ พร้อมยอมรับเกมดวล เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ จะให้โอกาสนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามได้มีโอกาสโชว์ฝีเกือก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไฟแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียน จะสามารถทำหน้าที่ทดแทนการขาดหายไปของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ซึ่งยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

    กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สามารถลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ได้เจนกระทั่งเดือนธันวาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคม โดย โซลชา ตัดสินใจส่ง เฟร็ด ทำหน้าที่แทน และเจ้าตัวก็ค่อยๆ โชว์ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริง 4 จาก 5 เกมที่ผ่านมา


    โซลชา เผยว่าตนประทับใจฟอร์มการเล่นของ เฟร็ด อย่างมาก "บางที เฟร็ด คงจะรับหน้าที่ในตำแหน่ง ปอล ในช่วงเวลานี้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดสำหรับเรา มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงใครที่ไม่สามารถอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีมได้ เพราะเขาคงไม่ได้ลงเล่น และช่วยเราได้จนกว่าจะฟิต ปอลเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และเขาเป็นมิดฟิลด์จอมสร้างสรรค์ซึ่งเราต้องการมากๆ แต่จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนอื่นว่าจะตามทันเขาไหม"

    สำหรับแมตช์ต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวพบ เชลซี ในรอบ 4 ศึกคาราบาว คัพ นั้น โซลชา ยอมรับว่าพร้อมที่จะส่งผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ได้ลงสนามให้มีโอกาสได้โชว์ศักยภาพของตนเองออกมา "เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงเล่น แต่บางทีคุณคงจะได้เห็นนักเตะเหล่านั้นสักสองคนได้ลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »