ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!'ยูเว่'หวังฉก'ชอง'จากอ้อมอกผีฟรีซัมเมอร์หน้า

ลือ!'ยูเว่'หวังฉก'ชอง'จากอ้อมอกผีฟรีซัมเมอร์หน้า

Posted 01/11/2019 by mthai

ยูเวนตุส กำลังสนใจในการดึงตัว ทาฮิธ ชอง ปีกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในหน้าร้อนปีถัดไป

 สัญญาของแนวรุกวัย 19 ปีกำลังจะหมดลงในหน้าร้อนปีหน้าและช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง พยายามเจรจาการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกับนักเตะชาวฮอลแลนด์รายนี้ได้

 ล่าสุดทาง เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษเผยว่า ไอ้ม้าลาย กำลังจับตามองสถานการณ์ของแนวรุกรายนี้อย่างต่อเนื่องและหวังจะเข้ามาฉกตัวนักเตะหากว่า ปิศาจแดง ไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่ได้

 เรื่องนี้ไม่ต่างจากตอนที่ ยูเวนตุส ทำการดึงตัว ปอล ป็อกบา ไปร่วมทีมเมื่อปี 2012 ก่อนที่กองกลางชาวฝรั่งเศสจะพัฒนาฝีเท้าจนเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้ ซึ่งหลังจากนั้น 4 ปี เบียงโคเนรี่ ทำกำไรด้วยการขายคืนให้ ผีแดง ในราคา 89 ล้านปอนด์

 สำหรับ ชอง มีโอกาสขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่แต่ผลงานกลับไม่ดีดังที่หวังและช่วงที่ผ่านมาก็ต้องกลับไปเล่นให้กับทีม ยู-23 ของสโมสรอีกครั้ง ซึ่ง เดลี่ เมล์ เชื่อว่าหากการเจรจาสัญญายังไม่คืบมีโอกาสที่ ม้าลาย จะเดินหน้าเต็มที่เพื่อติดต่อแข้งรายนี้ไปร่วมทีมในหน้าร้อนปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบตาหรือว่าจริง!คอลูกหนังจวกโด้พุ่งล้มน่ารังเกียจ
    แฟนบอลในสื่อสังคมออนไลน์ ร่วมด้วยช่วยกันจวกหนัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดฝอยทองของ ยูเวนตุส ที่ตั้งใจพุ่งล้มในช่วงทดเจ็บจนนำไปสู่การได้จุดโทษ และเป็นประตูชัยให้ "ม้าลาย" เฉือน เจนัว เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โรนัลโด้เผยยึด4แข้งแมนยูเป็นแบบอย่างในการพัฒนา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ สมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนมอง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นแบบอย่าง รวมถึงเรียนรู้จากคนเหล่านั้น โดยตนเอาด้านดีๆ ของคนเหล่านั้นมาปรับใช้กับตัวเอง
  • ซาร์รี่เชื่อคิดถูกแล้วพักโรนัลโด้เกมเจ๊าเลชเช่
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ลั่นคิดถูกแล้วที่เลือกพักแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้เกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเจ๊า เลชเช่ 1-1 แจงตัวนักเตะอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจริงๆ สำหรับการลงเล่นนัดนี้
  • "หมาป่าปูเยีย" บุกอย่างไม่กลัวเลย ซาน มาเยอร์ เก็บตกตะบันเต็มข้อ บอลตรงตัว วอยเชียค เชสนี่ ป้องกันเอาไว้ได้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ตัดสินใจพัก โรนัลโด้ สุดจืด บุกนำก่อนไม่เฮ สุดท้ายโดนเจ้าถิ่น "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ ไล่ตามเจ๊า 1-1 ยูเว่ เก็บได้เพียง1คะแนน นำจ่าฝูงด้วยการมี 23 คะแนนนำรองฝูง อินเตอร์ ที่มีคิวลงสนามในช่วงห้าทุ่ม 2คะแนนเท่านั้น ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.62เลชเช่ 1 - ยูเวนตุส 1สนาม : เวีย เดล มาเร่เลชเช่ เจองานหนักทีเดียวในการเปิดบ้านรอรับ ยูเวนตุส เจ้าถิ่นฝากความหวังไว้ที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »