ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบบนี้ก็มีด้วย!คล็อปป์เดือดฟีร์มีโน่โดนจับล้ำหน้าเพราะรักแร้

แบบนี้ก็มีด้วย!คล็อปป์เดือดฟีร์มีโน่โดนจับล้ำหน้าเพราะรักแร้

Posted 03/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการเดือดดาลที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกของทีมถูกตัดสินว่าล้ำหน้าเพราะรักแร้ ชี้ เรื่องสำคัญแบบนี้มันสามารถส่งผลกับสกอร์ได้ จนมีผลกับเรื่องที่ว่าคนเป็นกุนซือจะโดนปลดหรือไม่ด้วย

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนไม่พอใจมากๆ ที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของทีมถูกตัดสินว่าล้ำหน้าเพราะรักแร้อยู่ในจุดที่ล้ำหน้า ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ถึงสนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ไม่นานหลังจากที่ วิลล่า นำไปก่อน 1-0 นั้น ลิเวอร์พูล ก็เหมือนจะตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว หลังจากที่ ฟีร์มีโน่ ส่งบอลจากการเปิดของ ซาดิโอ มาเน่ เข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่ผู้กำกับเส้นยกธงว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้า และพอเจ้าหน้าที่จากห้อง วีเออารื เช็กแล้วนั้น พวกเขาก็บอกว่ามันเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง เพราะในจังหวะนั้นรักแร้ของ ฟีร์มีโน่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

        คล็อปป์ เผยว่า "คุณว่าอะไรนะ ? รักแร้ของเขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้างั้นเหรอ ? คือเราชนะ 2-1 น่ะนะ มันเลยไม่ได้เป็นปัญหาที่ร้ายแรงในวันนี้ แต่นี่เรากำลังพูดถึงเรื่องที่จริงจังกันอยู่นะ มันไม่ถูกที่เราจะมานั่งพูดถึงเรื่องนี้แล้วหัวเราะกัน ผมพูดจริงๆ นะ นี่ไม่ใช่เรื่องน่าขำเลย ผู้จัดการทีมอย่างเราๆ น่ะสามารถโดนปลดได้เลยถ้าเราแพ้ ผมไม่อยากทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตมากไปกว่านี้น่ะนะ เราต้องทำให้มันชัดเจน ผมไม่ได้พูดหรอกนะว่ามีคนตั้งใจทำให้มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »