ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท้ารบชนาธิป!มิดฟิลด์เวียดนามหวังทุบทีมชาติไทย

ท้ารบชนาธิป!มิดฟิลด์เวียดนามหวังทุบทีมชาติไทย

Posted 05/11/2019 by siamsport

กองกลางทีมชาติเวียดนาม โง ฮอง ตินห์ กล่าวความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ประกาศพร้อมแล้ว สำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่กับประเทศไทย และไม่ลืมที่จะส่งคำประกาศสงคราม ถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์
    ทีมชาติเวียดนามกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการสำหรับการแข่งขันที่สำคัญ 2 นัดในรอบคัดเลือกรอบที่สองของฟุตบอลโลกปี 2022 ใรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่จะเผชิญหน้ากับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (14 พ.ย.62) และ ไทย (19 พ.ย.62) โดยเฉพาะอย่างยิ่งโฟกัสกับการเผชิญหน้ากับทีมชาติไทยเป็นพิเศษ

     สื่อเวียดนามอย่าง bongda ออกมาตีข่าวว่า โง ฮอง ตินห์ กองกลางจาก โฮจิมินห์ ซิตี้ ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า ต้องการที่จะเอาชนะ ทีมชาติไทย ให้ได้ในสนามมีดิ่งห์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของพวกเขาเอง


     มิดฟิลด์วัย 27 ปี เผยว่า "ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันระดับสโมสรหรือระดับนานาชาติ การสู้กับทีมชาติไทยนั้นดุเดือดอยู่เสมอ เมื่อผมถูกเรียกตัวเข้ามายังทีมชาติเวียดนาม ก็หวังอย่างยิ่งที่จะลงเล่นให้กับทีม โดยเฉพาะอยากจะเล่นในเกมที่เราจะเปิดบ้านรับมือ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (14 พ.ย.62) และ ไทย (19 พ.ย.62)"

     "ตอนนี้ทีมของเรามีองค์ประกอบที่ดีมาก นักเตะแต่ละคนมีจุดแข็ง จุดด้อยของตัวเองที่รู้กันดี โดยส่วนตัวแล้วผมเองจะพยายามแสดงให้โค้ช (ปาร์ค ฮัง ซอ) ได้เห็นถึงการซ้อมในสนาม โดยผมเองต้องการเอาชนะทีมชาติไทยที่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวทำเกมให้ได้ในบ้านของเราเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »