ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควร!อ็อกซ์เลดซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลต.ค.

คู่ควร!อ็อกซ์เลดซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลต.ค.

Posted 09/11/2019 by siamsport

ถือว่าคู่ควรทีเดียวสำหรับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมลุยชาวอังกฤษ ที่ล่าสุดผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวเชื่อยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นอีกเยอะ กว่าจะขึ้นไปอยู่ในจุดตนที่ต้องการ

    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนตุลาคม จากการโหวตของแฟนบอล หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนดังกล่าว

    ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล 3 เกมตลอดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังในเกมลีกนัดแดงเดือดที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ก่อนเหมาสองตุงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ช่วยทีมบุกไปถล่ม เกงค์ 4-1 จากนั้นปิดฉากเดือนที่แล้วด้วยการกดประตูสุดสวย 1 ลูกในเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่ทีมเปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล สุดมันส์ 5-5 ก่อนชนะดวลจุดโทษ 5-4

        "เมื่อมองย้อนกลับไป มันถือเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมจริงๆ และถือเป็นการก้าวเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง หลายๆ อย่างในวงการฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงได้เร็วมาก ทั้งโดยส่วนตัวและทีม ผมทำประตูได้ในเกมกับ เกงค์, อาร์เซน่อล และในเกมกับ เกงค์ อีกครั้ง นอกจากนี้เรายังได้ชัยชนะในเกมที่บ้านของ แอสตัน วิลล่า ด้วย"

        "มันเป็นช่วงเวลา 10 วัน / สองสัปดาห์ที่แปลกนิดๆ แต่ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผม และนับเป็นสิ่งที่ผมต้องการด้วย โดยเฉพาะเรื่องจำนวนประตู เพราะผมไม่คิดว่า ผมเคยทำประตูได้อย่างต่อเนื่องภายในช่วงเวลาสองสัปดาห์แบบนี้มาก่อน ดังนั้นมันจึงถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม แต่ผมคิดว่า มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล กว่าที่ผมจะกลับไปอยู่ในจุดเดิมที่ผมต้องการ แต่แน่นอนว่า มันเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม" อดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์แย้มทีมนัดบู๊คาราบาวคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเป็นนัยว่าเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องเจอกับ วิลล่า ตนจะใช้ทีมชุดที่คล้ายกับนัดเจอ อาร์เซน่อล ในรอบ 4 พร้อมเผย ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ใครทำหน้าที่ในเกมกับ วิลล่า ในช่วงที่ตนต้องนำทีมไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศกาตาร์
  • หงส์-ปืน เตรียมตัว !! ปีกจรวดอาแจ็กซ์ แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก
    ควินซี่ โพรเมส ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ และอาแจ็กซ์ ออกมายอมรับว่า เขาเองพร้อมที่จะเจรจากับทีมในพรีเมียร์ลีก หากว่ามีการติดต่อเข้ามาจริง ๆ หลังมีข่าวว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ต่างให้ความสนใจ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562
  • เอาจริง!ลิเวอร์พูลแจมล่าเอ็มบัปเป้เสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คิดการใหญ่ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด ในการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้
  • จบสงครามน้ำลาย!คล็อปป์ยกเป๊ปกุนซือเก่งสุดในโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกย่องเชิดชู เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก โดยงานนี้เจ้าตัวพยายามไม่อยากจุดประเด็ดเดือดกับ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาจะต้องวัดฝีมือกันในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »