ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลชมทีมรักหลังเคยโดนสาวกโรม่าทำร้ายร่างกาย

แฟนลิเวอร์พูลชมทีมรักหลังเคยโดนสาวกโรม่าทำร้ายร่างกาย

Posted 11/11/2019 by siamsport

ฌอน ค็อกซ์ สาวก ลิเวอร์พูล ได้มาเชียร์ทีมรักถึง แอนฟิลด์ เป็นหนแรกนับตั้งแต่ที่โดนแฟนบอล โรม่า ทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงเดือน เม.ย. 2018 โดยเขายังได้ถ่ายภาพกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน
    ฌอน ค็อกซ์ แฟนบอลพันธุ์แท้คนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ที่เคยโดนแฟนบอล อาแอส โรม่า ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ได้กลับมาเชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม แอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เคยได้รับบาดเจ็บ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เมื่อฤดูกาล 2017-18 ค็อกซ์ ซึ่งอาศัยอยู่ในเทศมณฑลมีธ ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เดินทางไปเชียร์ ลิเวอร์พูล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดรังเจอกับ โรม่า เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 แต่ช่วงก่อนเกมแฟนบอลพันธุ์โหดของทีมเยือนก่อเหตุทำร้ายร่างกาย "เดอะ ค็อป" บางส่วน ซึ่ง ค็อกซ์ เป็นหนึ่งในคนที่โดนเล่นงาน โดยเขาโดนอัดตรงศีรษะ และทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บด้านสมอง แถมช่วงหนึ่งอาการของเขายังเข้าขั้นโคม่าด้วย
 


 

    ทั้งนี้ ค็อกซ์ ซึ่งมีลูก 3 คนนั้น พักรักษาตัวและทำกายภาพบำบัดอย่างหนักตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาจนมีอาการดีขึ้น แต่ก็ยังต้องนั่งรถเข็นอยู่ ซึ่งที่จริงเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาเคยไปชมเกมที่ทีมรวมตำนานของ ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดพิเศษกับทีมรวมตำนานของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มาแล้ว โดยวันนั้นมันเป็นเกมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้เขา แต่ตอนนั้นมันเตะกันที่ อวิว่า สเตเดี้ยม ประเทศไอร์แลนด์

    สำหรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น กล้องโทรทัศน์ได้จับภาพไปยัง ค็อกซ์ บนอัฒจันทร์ ในช่วงนาทีที่ 65 เช่นกัน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เข้าไปถ่ายภาพกับเขาหลังจบเกมด้วย ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันกล่าวในงานแถลงข่าวหลังจบเกมว่าดีใจสุดๆ ที่ได้เห็น ค็อกซ์ อีกครั้ง "เขาดีใจมากๆ ที่ได้เจอผม แต่ผมดีใจมากกว่าเขาอีกที่ได้เจอเขา! ภรรยากับลูกชายของเขาก็มาอยู่ที่สนามด้วย มันเป็นวันที่ดีมากๆ ถ้าเขาย้ายมาอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูลแล้วล่ะก็ เขาก็จะได้ตั๋วปีแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »