ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2แข้งแมนยูเหมาชาร์ตวิ่งเร็วสุดประจำทีม

2แข้งแมนยูเหมาชาร์ตวิ่งเร็วสุดประจำทีม

Posted 15/11/2019 by siamsport

อ็อปต้า โจ สื่อด้านสถิติรายหนึ่ง ระบุจังหวะการวิ่ง 10 อันดับแรกที่เร็วที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โดยมีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ติดชาร์ตนี้ แถม แรชฟอร์ด ยังกวาดทั้ง 3 อันดับแรกไปครองด้วย

    อ็อปต้า โจ สื่อด้านบันทึกสถิติชื่อดัง เปิดเผยจังหวะการวิ่งที่เร็วที่สุดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 10 อันดับแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลนี้ ซึ่งมีแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนี่ยล เจมส์ 2 แนวรุกของทีมที่ติดชาร์ตนี้

    สำหรับจังหวะการสปรินท์ที่เร็วที่สุดในลีกประจำซีซั่นนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นของ แรชฟอร์ด จากการที่เขาเคยวิ่งในจังหวะหนึ่งได้ด้วยความเร็ว 36.62 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนอันดับ 2 ก็ยังเป็นของหัวหอกชาวอังกฤษ หลังจากที่เขาเคยควบฝีเท้าได้ด้วยความเร็ว 36.15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในนัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และอันดับ 3 ก็ยังเป็นของเขาเหมือนกัน จากการที่เคยวิ่งได้ 35.53 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในนัดที่ต้นสังกัดเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ จังหวะวิ่งที่เร็วที่สุดของ เจมส์ ในฤดูกาลนี้นั้น เกิดขึ้นในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเขาเคยวิ่งได้ด้วยความเร็ว 35.02 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และติดเป็นอันดับ 4 ในชาร์ตโดยรวมของทีม ขณะที่ในเกมเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมนั้น ดาวเตะชาวเวลส์เคยวิ่งได้ด้วยความเร็ว 34.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนติดเป็นที่ 5

    สรุป 10 อันดับชอตการวิ่งที่เร็วที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20

1. แรชฟอร์ด นัดเจอ พาเลซ : 36.32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
2. แรชฟอร์ด นัดเจอ ไบรท์ตันฯ : 36.15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
3. แรชฟอร์ด นัดเจอ อาร์เซน่อล : 35.53 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
4. เจมส์ นัดเจอ เลสเตอร์ : 35.02 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
5. เจมส์ นัดเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน : 34.24 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
6. เจมส์ นัดเจอ นิวคาสเซิ่ล : 34.09 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
7. เจมส์ นัดเจอ เวสต์แฮม : 33.82 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
8. แรชฟอร์ด นัดเจอ บอร์นมัธ : 33.67 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
9. เจมส์ นัดเจอ เชลซี : 33.52 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
10. แรชฟอร์ด นัดเจอ ลิเวอร์พูล : 33.39 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจแลกใจ! เฟร็ดชูโซลชาเบื้องหลังคืนฟอร์ม
    กองกลางบราซิเลียนยกเครดิตให้กุนซือชาวนอร์เวย์เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เพราะมอบความเชื่อมั่นให้อย่างสม่ำเสมอ
  • ไม่เอาไม่พูด!ชองแทงกั๊กอนาคตขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
    ทาฮิธ ชอง แข้งอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทงกั๊กไม่พูดเรืองอนาคตการเล่นใหัทัพ "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวลือว่ายูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์เพราะนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันขอโฟกัสช่วย "ผีแดง" ทำอันดับขึ้นไปให้สูงที่สุด
  • ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ
    สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยงานนี้ "หงส์แดง" ต้องภาวนาเยอะๆ ว่า "บังโม" จะฟิตทันช่วยทีมเยือน คริสตัล พาเลซ
  • ไม่ทนแล้ว!สื่อย้ำมาติชเล็งชิ่งแมนยู ม.ค.
    สื่ออังกฤษย้ำอีกรอบ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนเป็นตัวสำรองไม่ไหว โดยเล็งชิ่งต้นสังกัดช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »